svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แฝดพี่ซึมเศร้า ดิ่งตึกดับ หลังบ่นอยากไปอยู่กับแฟนฝรั่งเพิ่งเสียชีวิต

21 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฝดพี่วัย 41 ซึมเศร้า-เครียดแฟนหนุ่มชาวอังกฤษเพิ่งเสียชีวิต ดื่มเหล้าย้อมใจก่อนดิ่งตึกดับ แฝดน้องเผยชอบบ่นอยากไปอยู่กับแฟน

เมื่อเวลา 11.30น. วันที่ 21 พฤศจิกายน ร.ต.อ.ศุภชัย ศรีแก้ว รองสว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต อาคารชุดรีเจ้นท์พัฒนาการ อาคารชุดที่ 2 ตึกเอ เลขที่ 93/1-245 ซอยอ่อนนุช 17 แยก 18 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชุดความสูง 9 ชั้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบชั้นล่างด้านหลังอาคารพบศพหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา น.ส.พรสวรรค์ พันพนม อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 245 ซอยเจริญนคร 14 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ เป็นพนักงานร้านเสริมสวยย่านนานา สภาพศพศรีษะแตก แขนขวาหักผิดรูป นอนตะแครงขวาจมกองเลือดลำตัวพาดอยู่กับราวตากผ้า สวมชุดนอนแบบกระโปรงสีม่วง ไม่สวมรองเท้า ตรวจสอบโดยรอบพบหลังคากันสาดชั้น 7 และ 8 มีร่องรอยการตกกระแทกจนพัง จากนั้นได้เข้าตรวจสอบภายในห้อง 98/238-239 ซึ่งเป็นห้องพักผู้ตาย ไม่พบร่องรอยรื้อค้นหรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานเอกสารและส่งศพชันสูตรต่อที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ รพ.จุฬาฯ

จากการสอบสวนน.ส.วราลี พันพนม อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นฝาแฝดกับผู้ตาย โดยเป็นแฝดน้องของผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายไปเที่ยวที่ซอยนานาถึงเวลาประมาณ 04.00น. ก่อนเดินทางกลับมายังห้องพักที่เกิดเหตุกันสองคนเพื่อหลับนอน ต่อมาช่วงเช้าตนได้ตื่นมาเพื่อจะทำกับข้าวหาอะไรกินพบว่าผู้ตายยังนอนอยู่จึงได้ปลุกและพูดคุยกับผู้ตายว่ามีงานตอน 11.00น. จากนั้นตนเห็นผู้ตายเดินไปหยิบขวดเหล้าขาวบนโต๊ะมาดื่มก่อนจะเดินไปที่ริมระเบียงของห้องพัก ซึ่งขณะนั้นตนกำลังถูทำความสะอาดห้องอยู่จึงถามผู้ตายว่าไปนั่งทำอะไรตรงนั้น ทางผู้ตายได้พูดคุยกับตนว่าไปนั่งชมวิวและพูดคุยกับแฟนต่างชาติที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ จากนั้นผู้ตายได้อาศัยจังหวะที่ตนเผลอกระโดดระเบียงลงไปเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งห้องดังกล่าวนี้ผู้ตายจะพักอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มชาวอังกฤษด้วยกัน 2 คน และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 21 ปี ก่อนที่แฟนหนุ่มจะมาเสียชีวิตได้ประมาณ 6 เดือน ตนเห็นผู้ตายมักจะพูดคุยกับแฟนหนุ่มที่จากไปอยู่เพียงคนเดียว และบ่นมาตลอดว่าไม่อยากอยู่แล้ว อยากจะไปอยู่กับแฟน ประกอบกับตัวผู้ตายมีโรคซึมเศร้าและโรคเครียดมาโดยตลอดจึงมาเกิดเหตุครั้งนี้ขึ้น

ร.ต.อ.ศุภชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตได้กระโดดลงมาเสียชีวิตเอง หลังจากนี้จะทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

logoline