svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มน้อยใจสาว ใช้ถุงพลาสติกฆ่าตัวตายในโรงแรม

20 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปราจีนบุรี - หนุ่มหน้าตาดีน้อยใจแฟนสาวที่รู้จักกันทางไลน์ขอเลิก หลังจากจับได้ว่าติดกาว ตัดสินใจจบชีวิตด้วยการใช้ถุงพลาสติก ครอบศีรษะตัวเองขาดอากาศหายใจตายในห้องน้ำโรงแรม

เมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 20 พ.ย. 2560 ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตในห้องพัก ของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นโรงแรมก่อสร้างแบบชั้นเดียว ในห้องพักหมายเลข 3 พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายนอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นหน้าห้องน้ำ สวมกางเกงในสีดำเพียงตัวเดียว มีถุงพลาสติกแบบหูหิ้วสวมศีรษะอยู่ จากการตรวจในห้องพักไม่มีร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงกระเป๋าเอกสารสีดำอยู่บนโต๊ะ ภายในกระเป๋าพบบัตรประชาชน ทราบชื่อ นายมานล ยังสำราญ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 1/7 ถ.เทศบาล ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ นำศพส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้ง

สอบสวนพนักงาน ทราบว่า นายมานล ผู้ตาย ได้นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างเข้ามาเช็คอินพักที่โรงแรมดังกล่าว ตั้งแต่เวลา 10.30 น. วันที่ 19 พ.ย. พร้อมซื้อขนมของโรงแรมเข้าไปกินในห้องพัก จนกระทั่งบ่ายของวันนี้ ทางพนักงานยังไม่เห็นนายมานล ออกจากห้องพักเพราะหมดเวลานานแล้ว จึงเคาะประตูเรียกแต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบ ทางโรงแรมจึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดู ก็พบว่านายมานล นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องดังกล่าว และจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดภายในโรงแรมดังกล่าวก็ไม่พบว่ามีใครเข้า-ออกห้องดังกล่าวเลยในเวลาที่ผู้ตายเข้าอยู่

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจมาจากน้อยใจแฟนสาวที่รู้จักกันในไลน์ แต่สาวรู้ว่าเจ้าตัวติดดมกาวเลยขอเลิกคบ อาจเป็นสาเหตุน้อยใจฆ่าตัวตายในโรงแรมดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ต้องรอการสอบสวนจากผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง

logoline