svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระบะขนอาหารสัตว์ชนท้ายกระบะขนซุง สาหัส 2 เจ็บ 2

20 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - รถกระบะบรรทุกอาหารหมูสำเร็จรูปเต็มคัน ขับเสยท้ายรถกระบะที่บรรทุกไม้ซุงเต็มคันสภาพหัวรถยุบย่นอัดก็อปปี้ติดอยู่ภายในรถ 2 ราย อาการสาหัส และบาดเจ็บอีก 2 ราย ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างเร่งงัดร่างออกจากซากรถ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 รับแจ้งจากวิทยุสื่อสารศูนย์นเรนทรตรังว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันหน้าตลาดนัดเกาะหยี ถนนนาโยง-ย่านตาขาว ต.โคกสะบ้า อ.นาโยง จ.ตรัง จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ต.ปัณฑิวัฒน์ เพชรหล่อ สารวัตรเวร สภ.นาโยง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง กู้ชีพฯ หน่วยกู้ชีพ ร.พ.นาโยง ร.พ.ศูนย์ตรัง รุดไปยังที่เกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในรถ

เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุดีแม็คซ์ ตอนเดียว สีดำ ทะเบียน บน 88 ตรัง จอดอยู่ริมถนน สภาพรถด้านหน้าหัวรถยุบย่นรวมไปกองอยู่ที่เดียวกัน ส่วนตัวรถกระบะสภาพหักกลาง ในท้ายรถกระบะมีกระสอบอาหารสัตว์สำเร็จรูปและบริเวณใกล้ ๆ อาหารสัตว์ที่แตกออกจากกระสอบตกบนพื้นเรี่ยราด มีไม่ซุงจำนวนมากหล่นเกลื่อนพื้นถนน มีคนติดอยู่ภายในรถ 2 คน คือ คนขับและคนนั่งข้างโดนแรงกระแทกและโอนอัดก็อปปี้อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ และชาวบ้านต่างช่วยกันงัดเอาร่างของคนเจ็บออกจากซากตัวรถก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง และห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บธ 8267 ตรัง ซึ่งเป็นรถที่ดัดแปลงใช้ในการขนไม้ บรรทุกไม้ซุงจำนวนมาก ส่วนบริเวณหน้ารถกระบะมีสภาพกระโปรงหน้าเปิดเพราะไปชนเข้ากับโต๊ะเก้าอี้ปูนของชาวบ้าน ภายในรถมีคราบเลือดหลายกอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง

ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถทั้ง 2 คัน ขับตามกันมา แต่เมื่อมาถึงบริเวณหน้าตลาดนัดเกาะหยีรถบรรทุกไม้ซุงชะลอเพื่อที่จะลงไปซื้อของในตลาด แต่ปรากฏว่ารถที่บรรทุกอาหารสัตว์มา เกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายอย่างแรง เชื่อว่าเกิดจากความประมาทขับมาด้วยความเร็ว หรือมองไม่เห็น ขับพุ่งเข้าชนท้ายรถเข้าอย่างแรงเสยเอาท้ายรถบรรทุกไม้ซุงไถลไปไกลกว่า 10 เมตร ก่อนจะไปหยุดเพราะชนกับเก้าอี้ปูนที่วางอยู่บริเวณหน้าบ้านอย่างแรงดังกล่าว 

logoline