svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ตูน บอดี้สแลม"...ขวัญใจแม่ยกข้างทาง!!

20 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กว่า 20 วัน ของโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศที่ "ตูน บอดี้สแลม" หรือ "อทิวราห์ คงมาลัย" วิ่งเพื่อรับเงินบริจาคจากคนไทยทั่วประเทศมาสนับสนุนโรงพยาบาล

ที่มา : "ตูน บอดี้สแลม"...ขวัญใจแม่ยกข้างทาง!!

ไม่เพียงความตั้งใจ ความมุ่งมั่น ที่เราได้เห็น แต่เรายังเห็นรอยยิ้มของ "ตูน  บอดี้สแลม"ตลอดเส้นทาง  ตั้งแต่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา จนถึงอำเภอเมืองจังหวัดชุมพร โดยเฉพาะเวลาที่ "ตูน" พบเห็นเด็ก เยาวชน และผู้สูงอายุ ที่มานั่ง มายืน รอคอยบริจาคเงิน สิ่งของ และอาหาร ให้กับ "ตูน" เราจะพาไปติดตามความประทับใจของผู้สูงอายุข้างทาง

 

"ตูน บอดี้สแลม"...ขวัญใจแม่ยกข้างทาง!!

ภาพพี่ตูนวิ่งเข้าก้มกราบผู้สูงอายุ เมื่อบริจาคเงินให้กับ "ตูน บอดี้สแลม" โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ กลายเป็นภาพชินตา ที่ประชาชนมักเห็นเสมอเมื่อ"ตูน" เข้าไปรับเงินระหว่างทาง ตั้งแต่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา มาจนถึงอำเภอเมือง จังหวัดชุมพร

อย่าง"คุณยายปรุง ตะโฉ" อายุ 77 ปี ชาวจังหวัดระนอง ที่อยากพบกับ"ตูน บอดี้สแลม" สักครั้งในชีวิต หลังจากรู้จัก"ตูน"จากในทีวีในฐานะนักร้องชื่อดัง จึงเดินทางมาพักค้างยังบ้านของลูกสาวเมื่อ 3 วันก่อน พร้อมเตรียมนำมาลัยเงินมอบให้กับ"ตูน"ด้วย

"ตูน บอดี้สแลม"...ขวัญใจแม่ยกข้างทาง!!

เช่นเดียวกับ "คุณยายกิ้มเช้า" และ"คุณยายมะลิ" ชาวอำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร ที่มารอบริจาคเงินให้กับ"ตูน" และทีมงานก้าวคนละก้าว 

"ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้จักตูนมาก่อน แต่เมื่อเห็นข่าวโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ที่ตูนวิ่งเพื่อรับบริจาคเงินให้กับแพทย์ พยาบาล และโรงพยาบาลศูนย์ทั่วประเทศจึงรู้จักตูน บอดี้สแลม" คุณยายกิ้มเช้า"และ"คุณยายมะลิ"กล่าวประสานเสียงกัน

"ตูน บอดี้สแลม"...ขวัญใจแม่ยกข้างทาง!!

ระหว่างเส้นทางวิ่งของ"ตูน บอดี้สแลม"และทีมงานก้าวคนละก้าวกว่า100ชีวิต มีคุณตา คุณยายมานั่งรอเฝ้าการวิ่งผ่านของ"ตูน" เพื่อมอบเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ สนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าวฯ

"ตูน บอดี้สแลม"...ขวัญใจแม่ยกข้างทาง!!

ยังมีผู้สูงอายุอีกหลายคน ที่ไม่เคยรู้จัก และได้ฟังเพลงของ "ตูน บอดี้สแลม" แต่สิ่งที่รับรู้ได้ คือ"ความดี" ความตั้งใจดี ของ"ตูน" ที่ทำเพื่อโรงพยาบาลศูนย์ทั่วประเทศไทย จนทำให้ "ตูน" กลายเป็นขวัญใจแม่ยกข้างทาง!!

logoline