svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฝนตกถนนลื่น! รถบัสแพทย์พลิกคว่ำเจ็บหลายราย

20 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนาน กม.45+900 ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เกิดพบรถบัสของศูนย์แพทย์อาชีวเวชศาสตร์กรุงเทพ พลิกตะแคงขวางถนนอยู่ช่องเลนทางด้านขวา ซึ่งผู้โดยสารที่อยู่ด้านในรถทั้งหมด 45 รายได้ทุบกระจกหลังรถออกมาอยู่ข้างถนน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 รายรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว


จากการสอบถามนายวัชรินทร์ พรมเสน คนขับรถ บอกว่า ได้นำคณะแพทย์จากศูนย์แพทย์อาชีวเวชศาสตร์กรุงเทพไปตรวจสุขภาพพนักงานที่นิคมอุตสาหกรรมหนองแคเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีอุบัติเหตุอยู่ด้านหน้าและมีฝนตกลงมาตลอดทาง ทำให้นายวัชรินทร์ บังคับรถไม่อยู่จึงพลิกคว่ำและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
ไม่ไกลกัน เกิดอุบัติเหตุอีกราย รถกระบะเสียหลักชนกับรถพยาบาลตกร่องกลางถนน บริเวณช่องทางด่วนกับช่องทางคู่ขนานกม.45+500 ต.คลองหลวง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นางสาวนุศรา ยวงใย และนายพัฒพงษ์ ทองอ่อนซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง
จากการสอบถามนายสุวิท ธิตาล คนขับรถกระบะ บอกว่ากำลังจะขับรถไปทำงาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนลื่นมาก ตอนนั้นขับรถอยู่เลนกลางเกิดเสียหลักหมุนไปชนกับกาดเลนทางด้านขวา และมาชนกับรถพยาบาลที่กำลังจะไปรับคนเจ็บซึ่งขับอยู่เลนซ้าย //ด้านนายพิริยะ โภคสมบัติ คนขับรถพยาบาลกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง บอกว่ากำลังขับรถไปรับคนเจ็บเหตุรถบัสคณะแพทย์พลิกคว่ำ แต่ก็มีรถกระบะขับมาชนเสียก่อน
ด้านพ.ต.ท.สรายุทธ แสงทอง สารวัตรจราจรสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ให้รถยกมายกรถออกจากถนนเพื่อนเปิดการจราจรใช้ได้เป็นปกติ นอกจากนี้ยังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอีกหลายจุดซึ่งเป็นเหตุให้ถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วนกับช่องทางคู่ขนาน ทำให้รถติดเป็นจำนวนมาก

logoline