svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สมัครกว่าสองร้อย! "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2018"

19 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อ 19 พ.ย.60 การรับสมัครและคัดเลือกรอบแรก แรบบิท เกิร์ล ในโครงการ "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2018" ได้เสร็จสิ้นแล้วท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก โดยมีสาวสวยพร้อมด้วยความสามารถที่หลากหลายเข้าสมัครตลอดทั้งวัน ทำให้ยอดรวมใบสมัครกว่า 200 คน โดยมีสาวสวยผ่านการคัดเลือกเพื่อสัมภาษณ์ 70 คน


การรับสมัครและคัดเลือกครั้งนี้ จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น 1 ห้องออดิทอเรียม โดยผู้สมัครแต่ละคนจะต้องผ่านการสัมภาษณ์จากคณะกรรมซึ่งประกอบด้วย นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารการตลาดสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส, นายปวิธชาต นาคพันธ์ Product Deverlopment บริษัท โวลท์ เอนเนอร์จี แวร์ จำกัด, น.ส.โยษิตา น้อยเพิ่ม Marketing Manager รมย์รวินท์คลินิก และ นายวัชระ กิตติกาญจนนนท์ รองประธานแฟนคลับ บีจีเอฟซี เพื่อหาผู้ที่เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายสำหรับวันสุดท้ายของการรับสมัคร "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2018"  เริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า จนกระทั่งช่วงบ่ายมีสาวสวยทยอยมาสมัครเพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่ง น.ส.เมธาพร พ่วงพร หนึ่งในผู้สมัครเผยว่า "โครงการนี้น่าสนใจ และให้ประสบการณ์ใหม่ๆ แม้จะผ่านการประกวดที่อื่นมาก่อน แต่เทียบกันไม่ได้ เพราะการประกวดครั้งนี้ออกแนวสปอร์ต จึงแตกต่างออกไป ส่วนตัวคิดว่าโอกาสเข้ารอบ 70 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็จะพยายามอย่างเต็มที่"ด้าน นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผ.อ.ฝ่ายการสื่อสารการตลาด บีจีเอฟซี กล่าวฝากถึงผู้ที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปว่า "อยากให้ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม เพราะมีกิจกรรมและประสบการณ์ดีๆ รอให้ตักตวงมากมายในช่วงการเก็บตัว อาทิ การได้พบกับ คุณมาริสา อานิต้า ที่จะมาเป็นโค้ชเรื่องบุคลิกภาพ รวมทั้งมีวิทยากรที่ดูแลเรื่องผิวพรรณจาก รมย์รวินท์ ดังนั้นสามารถนำสิ่งที่ได้รับเหล่านี้ไปใช้ในอนาคตได้อีก"
โดยรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย  "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2018" จะประกาศผลให้ทราบผ่านทาง เว็บไซต์สโมสร www.bangkokglassfc.com และเฟสบุ๊คแฟนเพจ Bangkok Glass FC ในวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560 จากนั้นผู้ที่ผ่านเข้ารอบจะไปเก็บตัวและทำกิจกรรมที่ วิชชิ่ง ทรี รีสอร์ท จ. ขอนแก่น วันที่ 25-27พฤศจิกายนนี้ เพื่อหาสาวสวย 6 คนสุดท้ายที่จะได้เป็น แรบบิท เกิร์ล 2018 ต่อไป

logoline