svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นศ.ซิ่งเก๋งแซงไม่พ้น ชนเทรลเลอร์ดับ

18 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ขับรถยนต์แซงรถคันหน้าไม่พ้น เสียหลักเข้าไปชนใต้ท้องรถเทรลเลอร์เสียชีวิต บนสะพานข้ามแยกวัดพระธรรมกาย

อุบัติเหตุรายนี้เกิดขึ้นบริเวณสะพานข้ามแยกวัดพระธรรมกายถนนบางขันธ์-หนองเสือ ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบรถยนต์ ทะเบียน ฎฎ 8466 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน จนเครื่องยนต์กระเด็นออกมาจากนอกตัวรถ ภายในรถพบนายทศวรรษ บรรณาทอง อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต ปี3 คณะมนุษย์ศาสตร์การโรงแรม ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาและทำหารปั้มหัวใจ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
และห่างออกไปประมาณ10 เมตรพบรถเทรลเลอร์ ทะเบียน62-4533 กรุงเทพมหานคร สภาพบริเวณเหล็กใต้ท้องรถถูกชนได้รับความเสียหาย โดยนายวันชัย แท่นหิน อายุ 26 ปี คนขับรถเทรลเลอร์บอกว่า ได้ออกมาจากท่าเรือแหลมฉบัง และกำลังจะนำสินค้าไปส่งที่ตลาดไท เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามแยก ก้มีรถยนต์คู่กรณ๊ขับมาชนอย่างแรง
พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง บอกว่า ได้พบภาพกล้องหน้ารถจากพลเมืองดี ที่ขับรถตามหลัง เห็นรถผู้ตายกำลังจะขับแซงรถยนต์คันที่อยู่ด้านหน้า แต่รถยนต์คันดังกล่าวได้เบียดรถของผู้ตายจนเสียหลักข้ามเลน ไปชนกับรถเทรลเลอร์ ทั้งนี้ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline