svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวเมืองปากน้ำโพวัย 40 ดับปริศนากลางถนนวิภาวดีรังสิต

18 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวเมืองปากน้ำโพวัย 40 ดับปริศนากลางถนนวิภาวดีรังสิต แฟนหนุ่มออกตามหาพบเป็นศพนอนอยู่กลางถนน จากการสอบสวนผู้ตายเดินมาถามคนแถวนั้นว่า "พี่ๆสะพานนี้ถ้าขึ้นไปกระโดดลงมาจะตายมั้ย"

          เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 17 พ.ย.2560 ร.ต.ท.สถิตคุณ สุขหล้า รอง สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตกลาง ถนนวิภาวดีรังสิต เหตุเกิดบริเวณใต้สะพานลอยคนข้ามก่อนถึงปากซอย วิภาวดีรังสิต 16 แขวงจอมพล เขตจัตุจักร กทม. หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.ตำรวจและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู.

  ที่เกิดเหตุบนถนนวิภาวดีในเลนคู่ขนานฝั่งขาเข้าก่อนถึงบางซอยวิภาวดีรังสิต16 ประมาณ 50 เมตร พบศพ น.ส.นพวรรณ นิลพันธ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่23 ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขาสั้น รองเท้าแตะสีชมพู มีบาดแผลเปิดที่ศรีษะ เลือดไหลนองทั่วบริเวณ นอนจมกองเลือดอย่างน่าสยดสยอง โดยมีประชาชนมุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก

  จากการสอบสวน นายวรพงศ์ โพธิสัตย์ อายุ 37 ปี ทราบว่า ผู้เสียชีวิตคนดังกล่าวเป็นแฟนสาว ซึ่งพักอาศัยอยู่ด้วยกันในหอพัก ภายในซอยวิภาวดีรังสิต18 โดยช่วงเช้าที่ผ่านมายังพูดคุยกับแฟนสาวตามปกติ ก่อนที่ตนจะออกไปขับรถส่งของ ส่วนแฟนสาวไม่ได้มีอาการผิดปกติอะไร กระทั่งเลิกงานประมาณ 20.00 น. ตนจึงเดินทางกลับมาที่ห้องพัก แต่ไม่เจอแฟนสาวซึ่งผิดปกติ ดังนั้น จึงได้ขี่รถจยย.ออกตามหา ระหว่างนั้นเห็นคนยืนมุงดูเหตุการณ์กันอยู่ จึงได้จอดรถลงไปตรวจสอบกระทั้งทราบว่าผู้ที่เสียชีวิตเป็นแฟนสาวของตนเอง

  จากการสอบสวน นายปัญญา มาตพงษ์ อายุ 34 ปี รปภ.ร้านอาหารอัญชัน ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า เคยพบเห็นผู้ตายเดินเข้าออกผ่านจุดที่ตนเข้าเวรอยู่เป็นประจำ และที่ผ่านมาก็ไม่เคยทัก หรือพูดคุยกัน เนื่องจากไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัว ทั้งนี้ ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ผู้ตายได้เดินมาถามตนว่า "พี่ๆสะพานนี้ถ้าขึ้นไปกระโดดลงมาจะตายมั้ย" ตนจึงตอบกลับไปว่าไม่รู้ จากนั้นผู้ตายก็เดินไปทางสะพานลอย โดยที่ตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร นึกว่าผู้ตายพูดเล่น กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตได้ว่า เกิดจากผู้ตายกระโดดสะพานลอยลงมาเสียชีวิตเอง หรือเกิดจากอุบัติเหตุถูกรถเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต ทั้งนี้ ต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พ.ฐ) ทำการจำลองและตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ตรวจหารอยนิ้วมือ อย่างไรก็ตาม ฝ่ายสืบสวนจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสะพานลอย และจุดใกล้เคียงที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช ร.พ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


  รายงานข่าวระบุว่า มีภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ ที่วิ่งผ่านมาตามเส้นทางดังกล่าว โดยสามารถจับภาพขณะที่ขับตามหลังรถกระบะยี่ห้อวีโก้สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งขับมาขณะที่ลักษณะเหมือนมีบางสิ่งร่วงลงมาจากสะพานลอย ก่อนที่รถกระบะคันดังกล่าวจะหักหลบ แต่ไม่พ้นทับร่างหญิงสาวดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามเจ้าของรถกระบะรายนี้ มาให้ปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป  

logoline