svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เจ้าของถึงกับอึ้ง! รถยนต์ถูกพ่นสี กล่าวหา "เอาเมียชาวบ้าน"

17 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มุกดาหาร - เจ้าหน้าที่พื้นที่การศึกษาถึงกับอึ้ง รีบแจ้งความหลังเลิกงานจะกลับบ้านพบมีตัวหนังสือด่าคำหยาบคายว่า "...เอาเมียชาวบ้าน" เต็มตัวรถจนได้รับความเสียหาย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 สถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุมือดีเอาสีสเปรย์มาพ่นใส่รถที่จอดอยู่ด้านหลังที่ทำการของพื้นที่การศึกษาข้างศาลากลาง ถนนวิวิธสุรการ ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร จึงประสานชุดสายตรวจจุดที่รับผิดชอบมาตรวจสอบตรงจุดเกิดเหตุ

พบรถยนต์กระบะมาสด้า แคป สีขาว ทะเบียน บจ-7164 มุกดาหาร จอดอยู่ริมถนน สภาพมีสีสเปรย์สีน้ำเงินพ่นเป็นตัวหนังสือไทยตัวใหญ่ทั้งที่บริเวณกระโปรงรถ และบริเวณด้านข้าง ซึ่งตัวหนังสือถูกพ่นด้วยสีดำขนาดใหญ่ยาวจากด้านหน้าจนถึงท้ายรถ เป็นการประจานด่าว่า "เอาเมียชาวบ้าน" ซึ่งนายวุธไกล แกระหัน อายุ 40 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว บ้านอยู่ในตัวเมืองมุกดาหารยืนอยู่ท้ายรถมีอาการมึนงงเมื่อเห็นสภาพรถ

โดยนายวุธไกลบอกว่า เป็นเจ้าหน้าที่ทำงานอยู่ที่ทำการพื้นที่การศึกษา รถคันนี้เป็นรถของน้องชาย ซึ่งตนได้ยืมขับมาทำงานและจอดไว้ด้านหลังอาคารก่อนจะขึ้นไปทำงานตั้งแต่เช้า แต่เมื่อเลิกงานลงมาดูรถก็พบว่าถูกมือดีไม่รู้ว่าเป็นใครพ่นสีสเปรย์โดยใช้คำหยาบและทำให้รถเสียหาย ซึ่งจะต้องไปแจ้งความเอาผิดคนก่อเรื่องให้ถึงที่สุด

ซึ่งเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามร้านค้าของผู้ประกอบการที่อยู่ฝั่งตรงข้ามรอบบริเวณ ไม่พบกล้องวงจรปิดแม้แต่ตัวเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำหน้าที่สอบสวนหาพยานหลักฐานเพื่อตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

logoline