svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ม่วงทอง "ดวล" อัสสัมชัญตัดสินแชมป์ "จตุรมิตร"

17 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 28 นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ที่ 18 พฤศจิกายน เป็นการกลับมาพบกันของ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และอัสสัมชัญ ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้

ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนวิน ชิดชอบ ในฐานะศิษย์เก่า โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ร่วมเชียร์ทีมสวนกุหลาบวิทยาลัย ที่ลงแข่งขันในรายการจตุรมิตร สามัคคี ครั้งที่ 28 เกมนัดที่ 3 ประจำวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน ที่สนามศุภชลาลัย เป็น สวนกุหลาบวิทยาลัย พบกับ เทพศิรินทร์ ฟุตบอล จตุรมิตรสามัคคี เป็นการแข่งขัน เฉพาะโรงเรียนชายล้วน 4 สถาบัน คือ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย สวนกุหลาบวิทยาลัย อัสสัมชัญ และเทพศิรินทร์ แข่งกันตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน โดยเตะแบบ พบกันหมด ส่วนผลของเกมคู่เทพศิรินทร์ พบสวนกุหลาบวิทยาลัย จบลงที่เสมอกัน 1- 1 ทำให้ 2 ทีม ต้องมาเตะกันอีกครั้ง วันเสาร์ที่ 18 ชิงอันดับ 3
ส่วนเกม คู่ถัดมา เป็นกรุงเทพคริสเตียน ในชุดแข่ง ม่วงขาว พบ กับ อัสสัมชัญ และพ 90 นาที เกมนี้ จบที่เสมอกันไป 1 ประตูต่อ 1 และเมื่อรวมผลของเกม ตลอด 3 นัด เป็นกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ที่ทำคะแนนเป็นจ่าฝูง จากชนะ 1 เสมอ 2 มี 5 คะแนน เป็นจ่าฝูง เข้าชิง กับเกมตัดสินแชมป์ วันเสาร์ที่ 18 โดยจะไปพบกับ อัสสัมชัญ ที่มี 3 แต้มจาก 3 นัด ถือเป็น การรีแมตช์ เพื่อตัดสินแชมป์จตุรมิตร อีกครั้ง หลังจาก การแข่งขันครั้งที่ 27 ย้อนไปในปี 2557 ทั้ง 2 โรงเรียนครองแชมป์ร่วมกัน

logoline