svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มขับ"ซีอาร์วี" เบรกหลบ"งู" เลื้อยข้ามถนน ประสานงารถส่งของ สาหัส 3 ราย

16 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มขับ ซีอาร์วี มุ่งหน้าจะไปทำธุระที่จ.สุรินทร์ ระหว่างทางถนนสายบุรีรัมย์ สุรินทร์ ได้เหยียบเบรกกะทันหันเพื่อไม่ให้เหยียบงูที่กำลังเลื้อยข้ามถนน แต่รถเกิดเสียหลักหมุนขว้างไปชนประสานงากับรถกระบะส่งของที่วิ่งสวนทางมา เป็นเหตุให้หนุ่มขับซีอาร์วี ถูกอัดก็อปปี้ติดคาพวงมาลัย ส่วนรถกระบะพุ่งตกข้างทาง บาดเจ็บสาหัสรวม 3 ราย ชาวบ้านเชื่อเป็นงูเจ้าที่

 (16 พ.ย.60) พ.ต.ท.อดิชาติ มีสาร สารวัตรเวรฯ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบนถนนสายบุรีรัมย์ สุรินทร์ บริเวณบ้านระกาน้อย ม.9 ต.สวายจีก อ.เมืองบุรีรัมย์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีคนถูกอัดก๊อปปี้ติดคาซากรถด้วย จึงได้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์ ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อ ซีอาร์วี สีดำ หมายเลขทะเบียน ษค-3945 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้าพังเสียหายยุบเข้าไปจนถึงคอนโซนหน้ารถ และพบคนขับทราบชื่อภายหลัง คือ นายสุรยุทธ เขมาวุฒินนท์ คนขับ ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่กรุงเทพมหานคร ถูกอัดก๊อปปี้ติดคาพวงมาลัยอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างงัดช่วยเหลือนำนายสรยุทธ ออกจากซากรถ เพื่อส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

 ส่วนรถคู่กรณีอีกคันคือ รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว 1 ฒต- 1242 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถส่งสินค้า อยู่ในสภาพด้านหน้าพังเสียหายตกลงไปข้างทาง ซึ่งในรถกระบะคันดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นายธรรมนูญ พาชื่น อายุ 27 ปี และนางวิไลวรรณ อัดแต อายุ 40 ปี พนักงานบริษัท ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกระสัง ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวมจำนวน 3 ราย

จากการสอบถาม น.ส.พลอยนภัส กิจนิติโพคิน อายุ 24 ปี ซึ่งขับรถเก๋งตามหลังรถ ซีอาร์วี เล่าว่า ตนเองได้ขับรถเก๋ง ตามหลังรถ ซีอาร์วี ซึ่งจะมุ่งหน้าไปทาง จ.สุรินทร์ แต่พอถึงจุดเกิดเหตุรถ ซีอาร์วี คันดังกล่าวได้เหยียบเบรกอย่างกะทันหัน เพื่อไม่ให้เหยียบงูที่กำลังเลื้อยข้ามถนน จนทำให้รถหมุนขว้างเสียหลักไปพุ่งชนประสานงากับรถกระบะส่งของ ที่วิ่งสวนทางมาจะมุ่งหน้าเข้า จ.บุรีรัมย์ เต็มแรงจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

น.ส.พลอยนภัส ยังเล่าต่ออีกว่า จังหวะที่รถ ซีอาร์วี เบรกเพื่อไม่ให้เหยียบงูจนรถเสียหลักนั้น รถของตนเองซึ่งเบรกไม่ทันได้ขับเหยียบงูตัวดังกล่าว แต่หลังจากเกิดอุบัติเหตุตนก็ลงมาดูแต่ไม่เห็นงูตัวดังกล่าวแล้ว จึงคาดว่างูอาจไม่ตายจึงเลื้อยหนีเข้าป่าไป แต่ชาวบ้านละแวกดังกล่าวกลับบอกว่าน่าจะเป็นงูเจ้าที่ที่อาศัยอยู่แถวนั้นอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ก็จะได้สอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่าย และพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline