svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นายกฯ" เก็บตัวเงียบ หลังยกเลิกภารกิจเช้า

16 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เข้าปฏิบัติภารกิจภายในตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลตามปกติตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยนายกรัฐมนตรีได้ยกเลิกภารกิจเป็นประธานการประชุมบางกอกโพสต์ฟอร์รัม และได้มอบหมายให้นายดอน ปรมัตวินัย รมว.ต่างประเทศเป็นผู้แทน

ขณะที่ในช่วงบ่ายมีเพียงกำหนดการพบปะนายโก๊ะ จ๊ก ตง อดีตนายกรัฐมนตรีสิงคโปร์เท่านั้น และจะมีการบันทึกเทปรายการศาสตร์พระราช สู่พัฒนาที่ยั่งยืน ที่จะออกอากาศทุกวันศุกร์  ทำให้วันนี้ยังคงต้องติดตามความเคลื่อนไหวของนายกรัฐมนตรีท่ามกลางกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี
ส่วน นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ด้านเศรษฐกิจ ซึ่งมีข่าวระบุว่า เป็นหัวหอกสำคัญในการยกเครื่องทีมครม.เศรษฐกิจในการปรับครั้งนี้ ยังคงปฎิเสธที่จะแสดงความเห็นใด ก่อนจะชี้ไปที่ตึกไทยคู่ฟ้า และระบุเพียงว่า "ไม่รู้ และให้สอบถามกับนายกรัฐมนตรีเอง" 
ซึ่งวันนี้ นายสมคิดยังคงปฎิบัติภารกิจตามปกติ  เปิดโอกาสให้ นายเอเค ซูซูกิ ผู้ว่าราชการจังหวัดมิเอะ และคณะนักธุรกิจญี่ปุ่น เข้าพบหารือ ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล 
ขณะที่พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด. โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และพล.ท.วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี บอก ในทิศทางเดียวกันถึงกระแสข่าวการยื่นทูลเกล้าฯ รายชื่อคณะรัฐมนตรี ว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดในเรื่องนี้ และต้องถามความชัดเจนจากนายกรัฐมนตรีเอง.  

logoline