svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถบรรทุกเม็ดพลาสติกยางระเบิดพลิกคว่ำขวางถนน

15 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 15 พ.ย.60 ร.ต.อ.วรพงษ์ วงษ์สุวรรณ รองสารวัตรจราจร สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุรถบรรทุกขนาดเล็ก 4 ล้อ เสริมตู้ทึบบรรทุกเม็ดพลาสติกยางแตกพลิกคว่ำตะแคงข้างกีดขวางทางจราจรทำให้รถติดยาว 2 กิโลเมตร ที่ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 กม.ที่ 61+400 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงได้เข้าไปอำนวยการจราจรพร้อมประสานรถลาก

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกเล็ก 4 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 99-7033 กรุงเทพมหานคร เสริมตู้ทึบบรรทุกเม็ดพลาสติก สภาพพลิกคว่ำตะแขงข้าง ที่ตู้บรรทุกด้านหลังได้รับความเสียหายมีเม็ดพลาสติกไหลออกมา คนขับชื่อนายธานี คำพา อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 294/3 หมู่ 7 ตำบลดงเสือเหลือง อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร บาดเจ็บเล็กน้อยจากแรงกระแทง

ด้านนายธานี คำพา คนขับรถ กล่าวว่า ตนเองขับรถบรรทุกเม็ดพลาสติกจากบริษัทย่านพระราม 2 เพื่อที่จะไปส่งที่ จ.สระบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางล้อหลังด้านขวาเกิดระเบิด ทำให้ตนเองควบคุมรถไม่ได้จึงได้พลิกคว่ำ ตนเองต้องคลานออกมาจากตัวรถและได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือ

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามคนขับรถและประสานรถลากเพื่อให้รถที่ประสบเหตุออกจากผิวจราจร เนื่องจากกีดขวางทางจราจร เบื้องต้นสามารถใช้เส้นทางได้ปกติแล้ว.

logoline