svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มเครียด ไม่ชอบโรงพัก โดดห้องสอบสวนกองปราบ ไล่ล่าระทึก สุดท้ายถูกรวบจนมุม

15 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 พ.ย. ที่ กองปราบปราม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุชายผู้ต้องสงสัยก่อเหตุในคดีลักรถยนต์ ซึ่งถูกตำรวจกก.3บก.ป.

คุมตัวมาสอบปากคำพร้อมกับญาติมาจากย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี โดยเมื่อมาถึงทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบสวน ภายในห้องสอบปากคำ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของตึกปฏิบัติการกองปราบปราม โดยระหว่างที่สอบปากคำและเช็คประวัติการอาชญากรรม ชายคนดังกล่าวได้อาศัยจังหวะใช้เท้าถีบหน้าต่างก่อนกระโดดออกไป และปืนข้ามกำแพงซึ่งมีลวดหนามวิ่งหลบหนี ออกไปทางห้างโลตัสลาดพร้าว 

ระหว่างนั้นพ.ต.อ. ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5บก.ป. และ จ.ส.ต วรงค์กร หลวงขัน ผบ.หมู่กก.5บก.ป. ได้เห็นเหตุการณ์จึงได้วิ่งกวดพร้อมกับตำรวจกก.3บก.ป. ขณะที่วิ่งไล่ พ.ต.อ.ภูมินทร์ ได้ยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด เพื่อระงับเหตุให้ผู้ต้องสงสัยหยุด แต่ว่าผู้ต้องสงสัยกับวิ่งต่อเข้าไปภายในด้านหลังของคอนโดแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ติดกัน จึงได้วิ่งไล่ตามสุดกำลังท่ามกลางไทยมุงจำนวนมาก ก่อนที่ผู้ต้องสงสัยรายนี้จะจนมุมถูกพ.ต.อ.ภูมินทร์และพวก จับกุมได้บริเวณสวนหย่อมด้านหลังคอนโด ใกล้กับอาคารจอดรถในสภาพทุลักทุเล 
อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนผู้ต้องสงสัยรายนี้คือนายสราวุธ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปีชาว จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุขโมยรถและครอบครองรถโดยผิดกฎหมาย โดยสาเหตุในการหลบหนีครั้งนี้นายสราวุธเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่าสาเหตุที่วิ่งหลบหนีเนื่องจากไม่ชอบโรงพัก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวมาสงบสติอารมณ์ก่อนทำการตรวจสารเสพติด พร้อมพิจารณาว่าจะเข้าข่ายความผิดใดหรือไม่

logoline