svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อาบังคับหลาน วัย 15 ปี ค้าบริการทางเพศ

15 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองบังคับการปราบปราม บุกเข้าตรวจสอบภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อช่วยเหลือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ซึ่งถูกบังคับมาขายบริการให้กับอดีตข้าราชการครู วัย 61 ปี ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา //จากนั้นกำลังอีกชุดบุกไปจับกุมตัว น.ส.ปาวีณา ทองเชื้อ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของสามีใหม่แม่ หรือมีศักดิ์เป็นอา และเป็นคนพา น.ส.เอ (นามสมมุติ)วัย 15 ปี มาส่งที่โรงแรมดังกล่าว จากการตรวจค้นในตัวพบยาบ้า 1 เม็ด จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่กองปราบปราม


การเข้าจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้รับการขอความช่วยเหลือจาก น.ส.แก้ว (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นแม่ น.ส.เอ ว่าลูกสาวถูก น.ส.ปาวีณา ซึ่งเป็นอาเลี้ยง หลอกและบังคับข่มขู่พาไปขายบริการทางเพศ ใน จ.พระนครศรีอยุธยา นานกว่า 7 เดือน และยังถูกทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งทนไม่ไหว น.ส.เอ จึงร้องไห้โทรศัพท์มาหาแม่ ก่อนที่แม่จะรีบเข้าแจ้งมูลนิธิและประสานตำรวจกองปราบปรามให้เข้าช่วยเหลือ
จากการสอบสวน น.ส.ปวีณา ให้การว่า ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ทำหน้าที่ส่งเด็กค้าประเวณีมานานกว่า 7 เดือน จะติดต่อกับลูกค้าผ่านทางแอพลิเคชั่ไลน์และโทรศัพท์ ให้พาเด็กไปส่งตามสถานที่ที่นัดหมาย ซึ่งค่าตัวอยู่ที่ราคา 500-1000 บาท ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกาย น.ส.เอนั้น เธอบอกว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด  รายงานข่าวระบุว่า น.ส.เอ ได้เงินสูงสุด 3000 บาท โดยทางแม่เล้าจะเอาเงินไปหมด ไม่มีส่วนแบ่งให้แต่อย่างใด สำหรับนายวิชัย อดีตครูที่ถูกพบอยู่ในที่เกิดเหตุ พบว่ามาใช้บริการกับ น.ส.เอ มาแล้ว 4-5 ครั้ง จนกระทั่งถูกจับกุมในที่สุด  เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหานายวิชัย พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี และ กระทำชำเรา // ส่วน น.ส.ปวีณา แจ้งข้อหา เป็นธุระจัดหา โดยข่มขู่ ใช้กำลังบังคับ ลักพาตัว หรือโดยใช้เงิน หรือผลประโยชน์อย่างอื่นแก่ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลบุคคลนั้น เพื่อให้ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลให้ความยินยอมแก่ผู้กระทำความผิดในการแสวงหาประโยชน์จากบุคคลที่ตนดูแล โดยจะนำตัวส่งศาลอาญารัชดา วันที่ 16 พ.ย.นี้

logoline