svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ตูน" สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ร.10 ทรงพระราชทานสิ่งของ-รับสั่งให้ภารกิจสำเร็จ

15 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ตูน" สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พระราชทานสิ่งของ พร้อมพระราชกระแสรับสั่งให้ทุกคนร่างกายแข็งแรง จิตใจเข้มแข็ง ภารกิจสำเร็จ เจ้าตัวรับปากจะปฏิบัติให้ถึงเป้าหมายตามที่ตั้งใจไว้

เวลา 11.30 น. (15 พ.ย.2560) ที่ห้องแกรนด์บอลรูมโรงแรมบรรจงบุรี อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พล.อ.ท.ภักดี แสง-ชูโต ผู้ช่วยราชเลขานุการ ในพระองค์ เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบให้กับ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม พร้อมคณะเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ สร้างความปลาบปลื้มแก่ตูนคุณพ่อคุณแม่และคณะเป็นอย่างมาก โดยมีหัวหน้าส่วนราชการและจิตอาสาอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานีมาร่วมในพิธีจำนวนมาก

"ตูน" สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ร.10 ทรงพระราชทานสิ่งของ-รับสั่งให้ภารกิจสำเร็จ


พล.อ.ท.ภักดี แสง-ชูโต ผู้ช่วยราชเลขานุการ ในพระองค์ฯ กล่าวว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงทราบและติดตามการวิ่งของตูนและคณะมาตลอดจึงโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้นำสิ่งของพระราชทานมามอบให้ในวันนี้เพื่อเป็นกำลังใจ ประกอบด้วยกระเช้าของขวัญอาหารเสริมและขนมที่ทำจากในสำนักพระราชวังโดยตรง และทรงมีพระราชกระแสรับสั่งมายังตูนขอให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง จิตใจที่เข้มแข็ง และปฏิบัติภารกิจตามที่ตั้งใจไว้ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

"ตูน" สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ร.10 ทรงพระราชทานสิ่งของ-รับสั่งให้ภารกิจสำเร็จ



ตูน บอดี้สแลม กล่าวว่า สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ร.10 ทรงห่วงใยตนเองและคณะ มีความตื้นตันใจอย่างมาก และขอขอบคุณชาว จ.สุราษฎร์ธานีทุกคนที่มอบเงินและเป็นกำลังใจ โดยโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีเป็น 1 ใน 11 โรงพยาบาลโครงการก้าวคนละก้าวเป็นโรงพยาบาลใหญ่ๆทั้งนั้นรับผิดชอบหลายๆชีวิต ทั้งนี้ตั้งแต่วิ่งมาจาก อ.เบตงจนถึง จ.สุราษฎร์ธานี ยอดบริจาคมาถึง 200 กว่าล้านยังอีกไกลจากที่ตั้งใจไว้ หวังว่าจะได้รับความเมตตาจากประชาชนทั่วประเทศต่อไป
ขณะเดียวกันบรรยากาศที่โรงแรมบรรจงบุรีหลังจากเสร็จพิธีรับสิ่งของพระราชทานมีชาวบ้าน พ่อค้าประชาชน ชมรมบิ๊กไบส์ จ.สุราษฎร์ธานีนำเงินมามอบให้เป็นจำนวนมากและพยายามเบียดเสียดเข้าไปถ่ายรูปกับตูน จนกระทั่งทีมงานต้องกันตูน ขึ้นรถตู้ชั่วคราวก่อนที่จะให้ลงมารับมอบเงินสดจากบรรดาแฟนคลับอีกครั้ง

"ตูน" สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ร.10 ทรงพระราชทานสิ่งของ-รับสั่งให้ภารกิจสำเร็จ



สำหรับวันนี้ตูนบอดี้สแลมหยุดพัก 1 วันโดยในช่วงบ่ายเดินทางไปมอบทุนการศึกษาเด็กนักเรียนและทำกิจกรรมที่โรงเรียนวัดเขาแก้ว อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ส่วนวันพรุ่งนี้ช่วงเช้ามืด (เวลา 04.30 น.)วันที่ 16 พ.ย.จะย้อนกลับไปที่ปั้มน้ำมันพีที.จุดเซ็ตพอย ของเมื่อวานที่ผ่านมาใน อ.กาญจนดิษฐ์เป็นจุดสตาร์ทของวันพรุ่งนี้เพื่อวิ่งเข้ามายังตัวเมืองสุราษฎร์ธานี ซึ่งจะใช้เส้นทางถนนกาญจนวิถีตลาดใหม่ ไปยังจุดต้อนรับที่ว่าการ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี

"ตูน" สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ร.10 ทรงพระราชทานสิ่งของ-รับสั่งให้ภารกิจสำเร็จ

โดยมีนายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สุราษฎร์ธานีกับคณะจะร่วมต้อนรับ และวิ่งต่อไปยังสี่แยกท่ากูบเลี้ยวผ่านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี เข้าสู่ถนนทางหลวงเอเชีย 41 ถึงหมวดการทางท่าฉาง อ.ท่าฉาง ระยะทาง 52.80 กิโลเมตร โดยจะทำกิจกรรมที่โรงเรียนบ้านควนรา อ.ท่าฉาง และ วันที่ 17 พ.ย.เวลา 04.30 น.ออกจากหมวดการทางท่าฉาง ใช้ถนนทางหลวงเอเชีย 41วิ่งไปจุดที่พักริมทางเขต อ.ละแม จ.ชุมพร ระยะทาง 52.6 กิโลเมตร รวมระยะทางวิ่งในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี 276 กิโลเมตร

logoline