svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ตูน" รับมอบสิ่งของพระราชทาน

15 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เข้าสู่วันที่ 15 ของกิจกรรมก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศ กำหนดการในวันนี้ ตูน พร้อมทีมงานก้าวคนละก้าว เข้าสู่เขตอำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานีแล้ว และหยุดพัก 1 วัน เพื่อรับมอบสิ่งของพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูล ที่พระราชทานช่อดอกไม้ และอาหารเสริมให้กับตูน และทีมงานทั้งหมด ติดตามบรรยากาศ กับคุณชลธิชา รอดกันภัย


กิจกรรมวันที่ 15 ของโครงการก้าวคนละก้าวในวันนี้คุณตูน บอดี้สแลมหยุดพัก 1 วัน เพื่อรับสิ่งของพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทร เทพยวรางกูล ที่พระราชทานช่อดอกไม้ และอาหารเสริมให้กับตูน พร้อมทีมงาน ณ โรงแรมบรรจงบุรี อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานีแห่งนี้
โดยพลอากาศโท ภักดี แสงชูโต ผู้ช่วยราชเลขานุการในพระองค์ เป็นผู้อันเชิญสิ่งของพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูล ที่พระราชทานช่อดอกไม้ และอาหารเสริมให้กับนายอทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ผู้จัดโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

"ตูน" รับมอบสิ่งของพระราชทาน



การมอบสิ่งของพระราชทานเริ่มขึ้นเมื่อเวลา 11:30 น. ที่ผ่านมา หลังจากที่พลอากาศโทเดินทางมาถึง ณ โรงแรมแห่งนี้ โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี วิชวุทย์ จินโต พร้อมหน่วยราชการ และจิตอาสาพระราชทานเข้าร่วมพิธี และให้การต้อนรับตูนด้วย

นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า หลังจากที่ตูนรับมอบสิ่งของพระราชทานเสร็จสิ้น จะหยุดพักหนึ่งวัน เพื่อพักร่างกายและทำกายภาพ เพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้ เนื่องจากตูนวิ่งมาตลอดระยะเวลาเกือบ 15 วันอาจทำให้ร่างกายบาดเจ็บบ้าง
นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี ยังบอกอีกว่า ทางสาธารณสุขจังหวัดรู้สึกเป็นห่วงสุขภาพของตูน และทีมวิ่งเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมา ประชาชนมักชอบเซลฟี่ และขอลายเซ็นตูนตลอดเส้นทาง นั่นอาจทำให้ตูนได้รับบาดเจ็บได้ จึงอยากประชาสัมพันธ์ให้ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานียืนเรียงแถวเป็นแนวยาว ขอความร่วมมือไม่เซลฟี่ และขอลายเซ็นตูน เพื่อความปลอดภัยในการวิ่งสำหรับวันพรุ่งนี้

logoline