svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบอาจอมแสบ! บังคับหลานขายบริการทางเพศ

15 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองปราบรวบอาจอมแสบ บังคับหลานสาวขายบริการทางเพศ ขณะเข้าจับกุมพบอดีตข้าราชการครูเมืองกรุงเก่าฯ กำลังใช้บริการ ตำรวจแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 14 พ.ย.2560 พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.บุญลือ ผดุงถิ่น รอง ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.นฤทธิ์ ผูกจิตร สว.กก.2 บก.ป. ร่วมจับกุม น.ส.ปวีณา ทองเชื้อ อายุ 20 ปี หลังจากที่ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี เข้าช่วยเหลือ น.ส.บี อายุ 15 ปี จากการซื้อขายบริการทางเพศ
ทั้งนี้ นางปวีณา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทางมูลนิธิได้รับแจ้งจาก น.ส.เอ อายุ 41 ปี ผู้เป็นมารดาของ น.ส.บี อายุ15 ปี ว่าลูกสาวถูก น.ส.ปวีณา น้องสาวสามีใหม่ ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาเลี้ยง นำตัวไปค้าประเวณีมานานกว่า 7 เดือน และถูกทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งทนไม่ไหว น.ส.บี จึงร้องไห้โทรศัพท์มาหาแม่ ก่อนที่แม่จะรีบเข้าแจ้งมูลนิธิและประสานตำรวจกองปราบปรามให้เข้าช่วยเหลือ

นางปวีณา เปิดเผยอีกว่า กระทั่งช่วงเย็นที่ผ่านมาทางตำรวจได้สืบทราบว่า น.ส.บี ถูกซื้อบริการโดยนายวิชัย เพ็ญสวัสดิ์ อายุ 61 ปี อดีตข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมี น.ส.ปวีณา เป็นผู้พาไปส่งด้วยตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังตำรวจเข้าจับกุมได้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่งในตัวเมืองพระนครศรีอยุธยา ก่อนนำตัวไปสอบปากคำที่ บก.ป.

รวบอาจอมแสบ! บังคับหลานขายบริการทางเพศ



จากการสอบสวน น.ส.ปวีณา ให้การว่า ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ทำหน้าที่ส่งเด็กค้าประเวณีมานานกว่า 7 เดือน จะติดต่อกับลูกค้าผ่านทางแอพลิเคชั่ไลน์และโทรศัพท์ ให้พาเด็กไปส่งตามสถานที่ที่นัดหมาย ซึ่งค่าตัวอยู่ที่ราคา 500-1000 บาท ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกาย น.ส.บีนั้นตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

รายงานข่าวระบุว่า น.ส.บี ได้เงินสูงสุด 3000 บาท โดยทางแม่เล้าจะเอาเงินไปหมด ไม่มีส่วนแบ่งให้แต่อย่างใด สำหรับนายวิชัย อดีตครูที่ถูกพบอยู่ในที่เกิดเหตุ พบว่ามาใช้บริการกับ น.ส.บี มาแล้ว 4-5 ครั้ง จนกระทั่งถูกจับกุมในที่สุด

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหานายวิชัย พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นมิได้เต็มใจไปด้วย และ กระทำชำเรา ส่วน น.ส.ปวีณา แจ้งข้อหา เป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งบุคคลใด โดยข่มขู่ ใชกำลังบังคับ ลักพาตัว ฉ้อฉล หลอกลวงใช้อำนาจโดยมิชอบ หรือโดยใช้เงิน หรือผลประโยชน์อย่างอื่นแก่ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลบุคคลนั้น เพื่อให้ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลให้ความยินยอมแก่ผู้กระทำความผิดในการแสวงหาประโยชน์จากบุคคลที่ตนดูแล โดยจะนำตัวส่งศาลอาญารัชดา วันที่ 16 พ.ย.นี้

logoline