svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

3 นศ.เทคโนมีนบุรีถูกประกบยิงเจ็บ คาดฝีมือสถาบันคู่อริ

14 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

3 นักศึกษาเทคโนมีนบุรีถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนประกบยิงระหว่างขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจคาดเป็นฝีมือนักศึกษาสถาบันคู่อริ

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 14 พ.ย. ร.ต.อ.ประสิทธิ์ สายตรง รอง สว.(สอบสวน) สน.บางชัน รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย บริเวณปากซอยราษฎร์พัฒนา 14 ถนนราษฎร์พัฒนา แขวงและเขตสะพานสูง กทม .จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อดิศักดิ์ ชูพันธ์ ผกก.สน.บางชัน พ.ต.ท.ธนาวุฒิ เปียผ่อง  รอง ผกก.สส.สน.บางชัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทร

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน สวนทางกัน ริมฟุตปาธ ทิศทางมุ่งหน้าร่มเกล้า พบ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน 6กร 7262 กรุงเทพมหานคร ล้มพาดอยู่กับขอบฟุตปาธ ข้างรถพบผู้บาดเจ็บ 3 ราย อาสาสมัครกู้ภัยนำส่ง รพ.นวมินทร์ 1 ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวีรยุทธ อุปนินท์สกุล อายุ 17 ปี ผู้ขับขี่ จยย. ถูกยิงเข้าที่ลำตัว มีบาดแผลแตกที่ศีรษะจากรถล้ม, นายสีหนาท มีนรกนิษฐ อายุ 19 ปี ถูกยิงเข้าที่แผ่นหลังและลำตัว และนายธนากร แดงเดช อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่ลำตัว โดยทั้ง 3 คน เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีมีนบุรีโปลีเทคนิค ขณะเดียวกันใกล้จุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนลูกซอง เบอร์ 12 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บขี่ จยย.ซ้อน 3 เข้ามาในซอยมิสทีน ก่อนถึงจุดเกิดเหตุ มีวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อ สี และทะเบียน มาประกบด้านข้าง แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บ 1 นัด ทำให้เสียหลักพลิกคว่ำก่อนคนร้ายจะขี่รถหนีไป 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าน่าจะเป็นกลุ่มนักเรียนคู่อริในละแวกนั้นขับรถมาดักรอ หรือคู่อริต่างสถาบัน อย่างไรก็ตามอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนเร่งสอบพยานแวดล้อมเพื่อตามหาคนร้าย

logoline