svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผอ.รพ.สุราษฎร์ธานี ร่วมวิ่งกับ "ตูน บอดี้สแลม" เข้าพื้นที่

14 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผอ.รพ.สุราษฎร์ธานี พร้อมทีมแพทย์ร่วมวิ่งกับ "ตูน บอดี้สแลม" เข้าสู่พื้นที่ เผยเวลาล่าช้ากว่ากำหนด 2 ชั่วโมง


เวลา 07.20 น.(14 พ.ย.2560 ) ตูน บอดี้สแลม และคณะ เริ่มวิ่งจากจุดสตาร์ทบ้านเขาฝ้าย อ.สิชล รอยต่อกับ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ตามถนนทางหลวงหมายเลข 401 นครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานีโดยมีนายแพทย์สุพจน์ ภูเก้าล้วน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีและคณะแพทย์ จ.สุราษฎร์ธานีไปรับและร่วมวิ่งจากจุดสตาร์ทในช่วงเช้าวันนี้


และคาดว่าอาจจะวิ่งเข้าสู่บ้านคลองหินเหล็กไฟ อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานีในเวลาประมาณเกือบเที่ยงวันนี้โดยวันนี้มีการปรับเวลาการวิ่งล่าช้าออกไป 2 ชั่วโมงเนื่องจากตูนมีอาการบาดเจ็บที่เท้า ตลอดระยะทางที่วิ่งในช่วงเช้ามีนักเรียน ชาวบ้านเป็นกำลังใจและมอบเงินให้ตลอดเส้นทางนอกจากนั้นยังมีนักดนตรีคนพิการ จ.สุราษฎร์ธานีมอบเงินและขอลายเซ็นต์ตูนเป็นที่ระลึกอีกด้วย


การวิ่งเข้าสู่พื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี มาตามถนนทางหลวงหมาย เลข401นครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี คาดว่าวิ่งมาถึงปั้มน้ำมันซัสโก้ ต.ทุ่งกง อ.กาญจนดิษฐ์ เวลา 20.30 น.ระยะทาง 53.30 กิโลเมตร โดยแวะทำกิจกรรมที่โรงเรียนวัดเขาแก้ว ต.ทุ่งกง อ.กาญจนดิษฐ์ แต่ทั้งนี้เวลาอาจจะปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม ส่วนวันที่ 15พ.ย.60 พักวิ่งเพื่อเข้ารับสิ่งของพระราชทาน ที่โรงแรมบรรจงบุรี อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี


สำหรับวันที่ 16 พ.ย.2560 เช้ามืดจะวิ่งจากปั้มน้ำมันซัสโก้ อ.กาญจนดิษฐ์ เข้ามายังตัวเมืองสุราษฎร์ธานี โดยใช้เส้นทางถนนกาญจนวิถี-ตลาดใหม่ ไปยังจุดต้อนรับที่ว่าการ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี โดยมีนายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สุราษฎร์ธานี และคณะจะร่วมต้อนรับ และวิ่งต่อไปยังสี่แยกท่ากูบเลี้ยวผ่านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี เข้าสู่ถนนทางหลวงเอเชีย 41 ถึงหมวดการทางท่าฉาง อ.ท่าฉาง ระยะทาง 52.80 กิโลเมตร


โดยจะทำกิจกรรมที่โรงเรียนบ้านควนรา อ.ท่าฉาง และ วันที่ 17 พ.ย. เวลา 04.30 น.ออกจากหมวดการทางท่าฉาง ใช้ถนนทางหลวงเอเชีย 41 วิ่งไปจุดที่พักริมทางเขต อ.ละแม จ.ชุมพร ระยะทาง 52.6 กิโลเมตร รวมระยะทางวิ่งในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี 276 กิโลเมตร คาดว่าใช้เวลาวิ่งรวมประมาณ 56 ชั่วโมง

logoline