svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อิตาลี" หลังชนฝาดวล "สวีเดน" บอลโลก 2018 รอบเพลย์ออฟ

13 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลทีมชาติ อิตาลี ต้องเก็บชัยสถานเดียวในการเปิดรังดวลกับ สวีเดน ศึกฟุตบอลโลก 2018 โซนยุโรป รอบเพลย์ออฟ นัดสอง

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 โซนยุโรป รอบเพลย์ออฟ นัดสอง วันนี้ (13 พ.ย.) อิตาลี จะเปิดสนาม ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ สวีเดน ในเวลา 02.45 น. โดยผลนัดแรก สวีเดน ชนะ 1-0

ความพร้อมล่าสุด จาน ปิเอโร่ เวนตูร่า เทรนเนอร์เจ้าบ้าน ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องชนะให้ได้สถานเดียว แต่เกมนี้จะไม่มี มาร์โก แวร์รัตติ ติดโทษแบน ส่วน เลโอนาร์โด้ สปินัซโซลา และ ซิโมเน่ ซาซา ที่เจ็บจนชวดแมตช์ที่แล้ว ยังต้องรอทดสอบความฟิตเช่นกัน

การจัดทัพคาดว่าจะมาในแผน 4-2-4 โดยผู้รักษาประตูเป็น จานลุยจิ บุฟฟ่อน แนวรับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ถ่าง อันเดรีย บาร์ซายี่ ออกไปเป็นแบ็กขวา ฝั่งซ้ายเป็น มัตเตโอ ดาร์เมียน

มิดฟิลด์คู่กลางมี โรแบร์โต้ กายาร์ดินีกับ จอร์จินโญ ส่วนสี่ตัวข้างหน้าไล่เรียงจากขวาไปซ้ายเป็น อันโตนิโอ คันเดรว่า, อันเดรีย เบล็อตติ, เอแดร์ และ ลอเรนโซ่ อินซินเย

ด้าน ยานน์ อันเดอร์สสัน กุนซือทีมชาติสวีเดน กุมความได้เปรียบไว้เล็กน้อย แมตช์นี้ขอแค่ไม่แพ้ก็จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายได้สำเร็จ

สภาพทีมจะได้ มิคาเอล ลุสติก พ้นโทษพักแข้งกลับมา ส่วนตัวหลักคนอื่นๆทั้ง เซบาสเตียน ลาร์สสัน, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก และโอล่า ตอยโวเนน พร้อมลงสนามทั้งหมด

logoline