svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ขายหัวเราะ" ฮาเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือชวนทำดี

13 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โครงการ ก้าวคนละก้าว ระดมทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้ 11 โรงพยาบาลของ ตูน บอดี้แสลม เป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยลุกขึ้นมาออกกำลังกายด้วยการวิ่ง จนฮิตเป็นกระแสไปทั่วประเทศ ความช่วยเหลือจึงส่งกันมาถึง ตูน บอดี้สแลม และทีมงาน ก้าวคนละก้าว อย่างไม่ขาดสาย

ขายหัวเราะ นิตยสารการ์ตูนไทยรายสัปดาห์ โดยสำนักพิมพ์บบันลือสาส์น และเป็นหนังสือการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเล่มหนึ่งในประเทศไทย ตลอดช่วงระยะเวลาสิบปีที่ผ่านมา ในวันนี้ขายหัวเราะ ฉบับ 1442 ได้สร้างสรรค์ฉบับบธีมพิเศษ ก้าวคนละก๊าก ฮาเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือชวนทำดี

ฉบับนี้ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ ก้าว ครั้งสำคัญของ ตูน บอดี้สแลม ด้วยการชวนทุกคนมาเปลี่ยนอารมณ์ขันเป็นพลังขับเคลื่อนในการทำความดีตามแบบฉบับของตัวเอง เพื่อที่ทุกคนจะได้มีก้าวแรกและก้าวต่อๆ ไป ใน ก้าวคนละก๊าก OH MY GUEST โดยพี่ต่าย ขายหัวเราะ

นอกจากนั้นยังได้จับมือกันออกแบบสติกเกอร์ไลน์ เพื่อเป็นอีกช่องทางในการส่งกำลังทรัพย์และกำลังใจ ให้โครงการ ก้าวคนละก้าว ผลงานลายเส้นโดย ต่าย ขายหัวเราะ โดยสติกเกอร์ชุดนี้มีทั้งหมด 24 ภาพของ ตูน บอดี้สแลม ในบทบาทคาแร็คเตอร์ของนักวิ่ง มาพร้อมข้อความ ที่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้

สำหรับสติ๊กเกอร์ไลน์ ก้าวคนละก้าว สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Andriod ในราคา 30 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โครงการ ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

logoline