svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลุง 64 ขับรถหลุดโค้งชนประสานงาสาวท้องแก่

12 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บึงกาฬ - ลุงวัย 64 ปี ทำบุญบ้านเสร็จขับรถยนต์วิ่งส่งของที่ยืมมาใช้งานและส่งญาติพี่น้อง เกิดการเหนื่อยล้าขากลับถึงทางโค้งเกิดหลับในวิ่งข้ามเลนประสานงากับสาวท้องแก่ 8 เดือนจะไปทำงานร้านเซเว่นอาการสาหัส ลุงเสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.บึงกาฬ สาวเซเว่นต้องสูญเสียลูกหลังคลอดได้ไม่นานและอาการยังน่าเป็นห่วง

เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 12 พ.ย. ร.ต.อ.ชาญชัย ภูล้นแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมือ'บึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบนถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 3009 บ้านชัยพร-บ้านหนองยาว ระหว่างกิโลเมตรที่ 3-4 เขตบ้านใหม่ชัยพร ต.ขัยพร อ.เมืองบึงกาฬ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไลจุดชัยพร

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งขึ้นเนิน พบรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นมิวเซเว่น สีขาวบรอนซ์ ทะเบียน กก 2993 บีงกาฬ ชนประสานงากับรถฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ สี่ประตู ทะเบียน กก 5013 บึงกาฬ สภาพด้านหน้าขวาพังยับ กระจกหน้าแตก ยางหน้าขวาระเบิด ถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง 2 คัน

คนขับเป็นหญิงสาวท้องแก่ทราบชื่อ น.ส.อุทัยวรรณ วารสาร อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 246 หมู่ที่ 5 บ้านคำภู ต.ชัยพร อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ขาขวาหัก มีอาการปวดท้องรุนแรงจึงรีบนำส่ง รพ.บึงกาฬ และได้คลอดลูกออกมาแต่ลูกเสียชีวิตหลังจากคลอดได้ไม่นาน ส่วนรถรถอีซูซุ มิวเซเว่น สภาพก็ไม่แตกต่างกัน ด้านหน้าพังยับ ทราบชื่อนายจรูญ ขานพล อาจุ 64 ปี บ้านเลขที่ 116 หมู่ที่ 4 บ้านหนองยาว ต.ชัยพร อ.เมืองบึงกาฬ มีบาดแผลที่หน้าอก ขาขวาหัก ได้เสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.บึงกาฬ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่นายจรูญผู้ตายขับรถมิวเซเว่นกลับจากไปส่งญาติที่มาช่วยงานทำบุญที่บ้าน ถึงทางโค้งจะขึ้นเนิน เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ น.ส.อุทัยวรรณ สาวท้องแก่ขับรถสวนทางลงเนินมาจะไปทำงานที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นในตัวเมืองบึงกาฬ จู่ๆ รถรถมิวเซเว่นวิ่งข้ามเลนมาจะพุ่งเข้าชน ทำให้ น.ส.อุทัยวรรณ ขับหักหลบจนรถไปเฉี่ยวชนกับราวเหล็กทางโค้งกั้นขอบถนน แต่ก็ยังหลบไม่พ้นถูกชนประสานงาเข้าอย่างแรงเสียงดังสนั่น ทำให้เกิดการสูญเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายจรูญอาจหลับในจากการเหนื่อยล้าทำบุญที่บ้านดังกล่าว จะได้สอบสวนหาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง.

logoline