svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เจ้าตูบเฝ้าศพแม่เฒ่าตัวติดรั้วหนาม พยายามดิ้นออกก่อนสิ้นใจ

12 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - สุดเวทนา เจ้าตูบนั่งเฝ้าศพแม่เฒ่าตัวติดรั้วลวดหนาม ดิ้นสลัดจนหมดลมหายใจ คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 12 พ.ย.60 ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ มอมุงคุณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิต บริเวณรั้วลวดหนาม ล้อมลอบป่ากล้วย ภายในบ้านเลขที่ 16 ม.7 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.มาธิดา บำรุงเดช อายุ 78 ปี เสียชีวิตสภาพนอนหงาย สวมเสื้อสีเหลือง นุ่งกางเกงขายาวสีเทา หลุดออกจากเอว ติดคาอยู่กับรั้วลวดหนาม และมีกระป๋องใส่กล้วยวางอยู่เคียงข้าง คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน โดยมีเจ้าขาว สุนัขสุดรักของผู้ตาย พันธุ์บางแก้ว เพศผู้ สีขาว อายุ 2 ปี นั่งเฝ้าศพอย่างไปทิ้งห่างไปไหน และเห่าไล่ไม่ยอมให้ผู้ใดเข้าใกล้ เบื้องต้น ทางญาติผู้ตายต้องมานำพาสุนัขออกให้ห่างจากศพ เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ 

น.ส.สุดาวดี บำรุงเดช อายุ 34 ปี หลานสาว ให้การว่า ผู้ตายได้หายออกไปจากบ้าน พร้อมกับสุนัขคู่ใจนาน 3 วัน โดยตนได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันคนหายไว้ที่ สภ.นาจอมเทียน กระทั่ง มาพบเป็นศพนอนเสียชีวิต โดยมีสุนัขคู่ใจที่ผู้ตายแสนรัก นั่งเฝ้าอย่างไม่ทิ้งห่างไปไหน ซึ่งก่อนหายตัวไป คนในบ้านไม่มีใครรู้ว่า ผู้ตาย ได้ออกมาหาตัดกล้วยที่สวนหลังบ้าน และได้พยายามมุดออกนอกรั้ว แต่กางเกงดันมาติดกับลวดหนาม ซึ่งผู้ตายคงพยายามดิ้นสลัดให้หลุดออก แต่ไม่เป็นผล ก่อนสิ้นใจในที่สุด ส่วนสุนัขจากนี้ทางญาติคงได้ให้การชุบเลี้ยงเป็นอย่างดีแน่นอน 

logoline