svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หนุ่มอังกฤษ" เมาโชว์นักเลง

12 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร.ต.ท. กฤษฐา ประทุมแก้ว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติก่อเหตุทำร้ายร่างกายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา


ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติทราบชื่อต่อมาคือ MR..ANTER YOUCEFI อายุ 34 ปี สัญชาติ แอลจีเลีย มีบาดแผลแตกที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลอาบทั่วร่าง ส่งเสียงเอะอะโวยวาย หน่วยกู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายต่างชาติทราบชื่อเพียง MR.JO สัญชาติอังกฤษ ไม่ทราบอายุ อยู่ในอาการมึนเมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี
สอบถามหญิงสาวชาวไทยมากับผู้บาดเจ็บ ให้การว่ากลุ่มเพื่อนผู้บาดเจ็บได้มาเที่ยวดื่มกินกันที่สถานบันเทิงย่านวอล์คกิ้งสตรีท จู่ๆชาวต่างชาติที่เป็นผู้ก่อเหตุก็พยายามหาเรื่องกลุ่มของเธอ และท้าให้ออกมาด้านนอกสถานบันเทิง สักพักก็เห็นเพื่อนถูกตีเลือดอาบจึงได้ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ในละแวกนั้น ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนแล้ว ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะสอบสวนผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline