svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ตูน"สุดซึ้ง! ศิษย์น้องสวนกุหลาบฯ รอบูมรับสุดอบอุ่น

11 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวเชียรใหญ่ นครศรีธรรมราช สดุดีตูนและโครงการช่วย 11 รพ. ขณะที่ "ตูน"สุดซึ้ง ศิษย์น้องชาวสวนกุหลาบวิทยาลัยรอบูมรับสุดอบอุ่น


ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย วิ่งเข้าสู่เขตอำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราชแล้ว โดยมีจุดแวะพักที่บ้านปากคลองวัดแดง ตำบลเขาพระบาท อำเภอเชียรใหญ่ ท่ามกลางประชาชนจำนวนมากที่มารอต้อนรับพร้อมจัดทำป้ายสดุดีนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลมในความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือผู้คน ผ่านการสนับสนุน 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ขณะที่เด็กๆและชาวบ้านจำนวนมากรอต้อนรับและนำเงินมาสมทบกับตูนอย่างคับคั่ง

"ตูน"สุดซึ้ง! ศิษย์น้องสวนกุหลาบฯ รอบูมรับสุดอบอุ่น





และที่สร้างความประทับใจให้กับตูนเป็นอย่างมากคือคณะครูโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นสาขาโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยกรุงเทพมหานคร ได้นำเสื้อแจ๊กเก๊ตตราโรงเรียนสวนกุหลาบมามอบให้ซึ่งตูนได้สวมทันที และได้ศิษย์สวนกุหลาบรุ่นน้องทั้งที่จบการศึกษาแล้วและยังอยู่ในการศึกษา ได้มายืนล้อมตูนและทำการบูมให้กับตูนอย่างอบอุ่น

"ตูน"สุดซึ้ง! ศิษย์น้องสวนกุหลาบฯ รอบูมรับสุดอบอุ่น


ซึ่งตูนได้ร้องบูมไปพร้อมๆกับศิษย์รุ่นน้องอย้างเป็นกันเอง โดยมีแววตาสีหน้าที่มีความสุขมากแม้จะเต็มไปด้วยเหงื่อที่วิ่งวีนี้จบในเซ็ทที่ 3 และเตรียมวิ่งต่อในเซ็ทที่ 4 และ 5 โดยจะจบการวิ่งในวันนี้ที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ ก่อนมุ่งหน้าสู่ตัวเมืองนครศรีธรรมราช ในวันพรุ่งนี้

logoline