svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พบศพชายลอยเจ้าพระยา ใช้คอมแอร์ฯรถยนต์ มัดขาถ่วงน้ำ

11 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 11 พฤศจิกายน ร.ต.อ.ดุสิต รัตนกินรี รองสว.(สอบสวน) สน.ปากคลองสาน ได้รับแจ้งพบศพลอยน้ำบริเวณท่าเรือสวัสดี แม่น้ำเจ้าพระยา แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อม แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

 ร.ต.อ.ดุสิต เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบศพลอยติดอยู่ท่าเรือสวัสดี ซึ่งเป็นท่าเรือเอกชน จึงทำการลากมายังท่าเรือสำนักการศึกษาที่อยู่ใกล้เคียง ก่อนประสานแพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่ พฐ. เข้ามาชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ทราบว่า เป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ ผมสั้นสีดำ อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงสแล๊คสีครีม ข้อเท้าขวามีคอมเพรสเซอร์แอร์ของรถยนต์ผูกด้วยเชือกสีดำส้มติดไว้เพื่อถ่วงน้ำ ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือบาดแผลอื่นๆ ภายในตัวไม่มีทรัพย์สิน หลังจากนี้จะส่งศพไปยัง รพ.ศิริราช เพื่อผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

 ร.ต.อ.ดุสิต เปิดเผยอีกว่า ทั้งนี้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.พระราชวัง เคยได้รับแจ้งจากประชาชนว่า ญาติได้หายตัวไป ต่อมาฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่และตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าได้นำรถไปจอดอยู่บริเวณท่าเรือท่าเตียน แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กทม. แต่ไม่สามารถจับภาพขณะบุคคลดังกล่าวโดดลงน้ำได้ คาดว่าน่าจะบุคคลเดียวกัน เนื่องจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ตรงกัน จึงจะทำการติดต่อญาติเข้าไปตรวจสอบที่รพ.ศิริราช ต่อไป

logoline