svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ไล่ล่าหนุ่มใหญ่ใช้ปืนยิงพ่อตา

11 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายวิรัตน์ ทองเกษม อายุ 69 ปี บ้านเลขที่ 17 หมู่ 3 ต.เกษมทรัพย์ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา โดยยิงบริเวณช่วงท้อง 1 นัดและไล่ยิงอดีตภรรยากับลูก อีก 1 นัด ภายในบ้านพัก

ต่อมาได้ก่อเหตุบุกยิงนางรำพึง ชัชวาล อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 39 หมู่ 5 ต.นกออก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา โดยยิงเข้าที่บริเวณช่วงอก ผู้บาดเจ็บทั้งสองคนถูกนำส่งโรงพยาบาลนายวิรัตน์ฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่นางรำพึงฯ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุได้ใช้รถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์สีแดง ทะเบียน ผย 3034 นครราชสีมา หลบหนีมุ่งหน้าไปยังเส้นทางเขื่อนลำพระเพลิง โดยเหตุเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 พ.ย.60


พ.ต.อ.คเชนทร์ เสตะปุตตะ ผู้กำกับสภ.อ.ปักธงชัย ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 30 นาย พร้อมชุดสืบสวนสอบสวน และกองพันสุนัขทหาร ปากช่อง ติดตามไล่ล่าคนร้าย โดยใช้สุนัขทหารไล่ตามกลิ่นจากเสื้อผ้าของผู้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุได้พกอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุไว้กับตัว ต่อมาพบรอยเท้า คาดว่าน่าจะเป็นของผู้ก่อเหตุอยู่ในพื้นที่บริเวณทุ่งนา ต.บ้านกลาง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา มีลักษณะเดินวกวน คล้ายมีอาการกังวล ก่อนที่จะเดินหลบหนีไปในบริเวณทุ่งนาใกล้เคียง


คืบหน้า วันนี้ (11 พ.ย. 60) เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดชุดสืบสวนสอบสวนลงหาข่าวในพื้นที่ เกาะรอยหาเบาะแสติดตามตัวคนร้าย และแจ้งญาตินายสุวัฒน์ฯ ทุกคนว่าหากติดต่อมาให้พาเข้ามอบตัวโดยเร็วที่สุด เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะหลบหนีออกนอกพื้นที่แล้ว

logoline