svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

มอบตัวแล้ว! สาวมือปาน้ำเงี้ยวเดือดใส่แม่ค้า อ้างอารมณ์ชั่ววูบ อยากขอโทษ-ยอมรับผิด

11 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่-สาวอารมณ์ร้อนปาถุงน้ำเงี้ยวร้อนจัด ใส่ลูกจ้างร้านขนมจีน จนเป็นแผลฉกรรจ์ มา รายงานตัวแล้ว อ้างอารมณ์ชั่ววูบ และยอมรับผิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แม่ค้าขนมจีนเหยื่อลูกค้าสาวปาน้ำเงี้ยวเดือดใส่พบตร.ขอมือปาแสดงตัวรับผิดชอบ
แม่ค้าขนมจีนเหยื่อลูกค้าสาวปาน้ำเงี้ยวเดือดใส่ พบตร. ขอแสดงตัวรับผิดชอบ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องจากกรณีเหตุการณ์ลูกจ้างสาวร้านขายขนมจีน ย่านสันติธรรม ในตัวเมืองเชียงใหม่ถูกลูกค้าสาวคนหนึ่งขว้างถุงน้ำเงี้ยวร้อนๆ ที่เพิ่งตักจากหม้อเดือดๆ เข้าใส่หน้าจนทำให้ถูกลวกเป็นแผลพุพองขนาดใหญ่ตั้งแต่บริเวณลำคอลงไปจนถึงบริเวณหน้าอก โดยได้มีการเผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าวจำนวนมาก และมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง


โดย เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันนี้(10พฤศจิกายน 2560 )ที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นางคำ ลุงต๊ะ อายุ 26 ปี ชาวอำเภอเวียงแหง ลูกจ้างสาวร้านขายขนมจีนที่เป็นผู้เสียหาย พร้อมด้วยนางสาวอรพินธุ์ เกตุบุญเรือง อายุ 52 ปี เจ้าของร้านขนมจีน และทนายความ ได้นำหลักฐานต่างๆ รวมทั้งใบรับรองแพทย์ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ประยุพ วงศ์รัตนมัจฉา รองสารวัตร (สอบสวน) เพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเตรียมแจ้งข้อกล่าวดำเนินคดีกับคู่กรณีที่เป็นลูกค้าสาวผู้ก่อเหตุ ซึ่งเบื้องต้นทราบตัวตนแล้ว คือ นางสาวนฤมล วรรณลีย์ อายุ 22 ปีโดยจะมีการออกหมายเรียกให้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาในฐานความผิดทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมทั้งชดเชยค่ารักษาพยาบาล จำนวนกว่า1 หมื่นบาท


ล่าสุด ภายหลังจากที่ทางผู้เสียหาย พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้เดินทางเข้าแจ้งความในช่วงบ่ายแล้วนั้น ในเวลาต่อมาประมาณ 18.00 น. ของวันเดียวกันนี้ ทางด้านสาวมือปาขนมจีนน้ำเงี้ยวที่ปรากฎในคลิป ซึ่งทราบชื่อคือ นางสาวนฤมล วรรณลีย์ อายุ 22 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาในการสอบปากคำสาวคนดังกล่าวประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนที่จะนำตัวมาพิมพ์ลายนิ้วมือ เพื่อทำประวัติ โดยนางสาวนฤมล ผู้ก่อเหตุนั้นได้สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ช่วงแรกกล่าวเพียงสั้นๆ กับทางสื่อมวลชนว่าขอยอมรับผิดทุกกรณี ก่อนที่จะเข้าไปให้ปากคำต่อ


จนกระทั่งในเวลาต่อมา นางสาวนฤมล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่ขอเล่าช่วงเกิดเหตุเนื่องจากเกรงจะเสียรูปคดี แต่ก็ยืนยันว่าขอยอมรับผิดโดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดทั้ง 7 วันที่เกิดเหตุการณ์จนกระทั่งช่วง 2 วันที่ผ่านมามีการเผยแพร่คลิปภาพก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากขอโทษคู่กรณี โดยจะยอมรับผิดชอบทุกอย่าง ทั้งนี้ยืนยันว่าเกิดขึ้นด้วยอารมณ์ชั่ววูบโดยทั้งคู่ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ แจ้งข้อกล่าวหา ทำประวัติ ก่อนที่จะปล่อยตัวไป ยังไม่มีการส่งฟ้อง เนื่องจากต้องรอสรุปสำนวนคดี พยานหลักฐาน และผลตรวจร่างกายมาประกอบสำนวนก่อนที่จะมีการส่งฟ้องต่อไปแล้วจะมีการเรียกผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป

logoline