svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชาวสุไหงโกลก รวมพลังแห่งรักวิ่งรับบริจาคช่วย "พี่ตูน"

10 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นราธิวาส - ชาวสุไหงโกลกรวมพลังแห่งรัก วิ่งรับบริจาคเงินส่ง "พี่ตูน" ช่วยโรงพยาบาล 11 แห่งทั่วไทยในโครงการ "ก้าวคนละก้าว"

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 10 พ.ย.60 ที่บริเวณหน้าสวนศูนย์ราชการ อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส นางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเทศบาลสุไหงโกลก นายปรีชา นวลน้อย นายอำเภอสุไหงโกลก ได้นำพลังมวลชนชาวสุไหงโกลก จำนวนกว่า 500 คน ซึ่งเป็นตัวแทนของชาว จ.นราธิวาส ร่วมกิจกรรมวิ่งรับบริจาคเงินสมทบทุนร่วมโครงการก้าวคนละก้าวกับพี่ตูน บอดี้สแลม

เนื่องจากชาวสุไหงโกลก ไม่มีโอกาสที่จะได้ร่วมบริจาคเงินให้ เนื่องจากพี่ตูน บอดี้สแลม ไม่ได้วิ่งผ่านหรือเริ่มต้นวิ่งจากพื้นที่ จ.นราธิวาส ซึ่งชาว จ.นราธิวาส ต้องการจะมีส่วนร่วมที่จะบริจาคเงิน เพื่อสมทบทุนโครงการนำไปช่วยเหลือโรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศ ที่ขาดแคลนเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ 

ซึ่งบรรยากาศการวิ่งก้าวคนละก้าวของพลังมวลชนชาวสุไหงโกลก ไปตามถนนผ่านห้างร้าน 2 ข้างทาง ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนรวมไปถึงนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย เมื่อคณะวิ่งผ่านจะยืนรอถือเงินใส่กล่องรับบริจาคกันอย่างต่อเนื่องและด้วยความสมัครใจ เมื่อทราบว่าเงินที่รับบริจาคในครั้งนี้ ทางนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสุไหงโกลก จะได้ประสานทีมงานของพี่ตูน บอดี้สแลม เพื่อนำเงินที่วิ่งรับบริจาคเพียง 2 ชั่วโมง จำนวน 289,310 บาท ส่งให้ถึงมือของพี่ตูน ที่กำลังวิ่งอยู่ในพื้นที่ภาคใต้ต่อไป

logoline