svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฉุน! สาวจอดรถขวางหน้าบ้าน ถูกน้ำยากัดสีราดรถเสียหาย

10 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุ สาวจอดรถขวางหน้าบ้าน กลับมาอีกทีถูกน้ำยากัดสีรถสาดเสียหาย ฉุนจัด! บอกดีๆ ก็ได้ เป็นคนเหมือนกัน


เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 นางนิสรา ตู้ อายุ 35 ปี  ได้จอดรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีบลอนด์ หมายเลขทะเบียน ขอ 7268 ชลบุรี อยู่ริมถนนพระยาสัจจา หน้าบ้านเลขที่ 116/18 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ปรากฏว่ากลับจากทำธุระเสร็จแล้ว ปรากฏว่ารถเก๋งคันดังกล่าวถูกน้ำยากัดสีรถสาดเต็มบริเวณฝากระโปรงรถ ทำให้สีรถเสียหายหลายจุด จึงได้แจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.เสม็ด เข้ามาตรวจสอบ 

          

นอกจากนี้ยังพบรถซีอาร์วี สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กผ 6306 กรุงเทพฯของ น.ส.จุฬารัตน์ เฉลิมศักดิ์ อายุ 30 ปี ซึ่งจอดอยู่ใกล้เคียงกันถูกน้ำยากัดสีรถสาดเข้าบริเวณที่ปิดประตูรถได้รับความเสียหายเช่นกัน หลังจากนั้นได้เดินทางไปที่ สภ.เสม็ด เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.อภินันท์ บุญยรัตน์ ร้อยเวร สภ.เสม็ด ให้ช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหามือดีนำน้ำยากัดสีรถมาสาดรถของชาวบ้านมาดำเนินคดีต่อไป

          

ทางด้าน นางนิสรา ผู้เสียหายกล่าวว่า ได้ขับรถเก๋งมาจอดไว้บริเวณริมถนนสายดังกล่าวเนื่องจากเป็นที่ว่างไม่มีรถมาจอด หลังจากนั้นได้มีคนมาบอกว่ารถถูกน้ำยากัดสีรถสาด จึงได้ลงมาดูพบว่าสีรถเสียหายอย่างมากมาย หากไม่ให้จอดรถก็บอกกันดีๆ ก็ได้ รถใครๆก็รัก เราเป็นคนพูดกันรู้เรื่อง ถ้าเป็นรถของเขาจะคิดอย่างไร อยากให้มาคุยกัน ไม่อยากให้จอดมาคุยกันดีๆ ก็ได้ ทำแบบนี้เหมือนหมาลอบกัด

 

logoline