svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เจ้าของแคบหมู ร้องโดนสาวหลอกแต่งงาน คบ 1 ปี สูญร่วมล้าน

10 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงคุยกับธีระวันนี้ สัมภาษณ์ คุณทศพล ศิริ หนุ่มเจ้าของธุรกิจแคบหมู หลังจากไปร้องศูนย์ดำรงธรรมฯ โดนพริตตี้สาว ที่คบหาเป็นแฟนกันนานกว่า 1 ปี หลอกแต่งงาน ทำให้เสียเงินนับล้านบาท โดยหอบทั้งภาพถ่าย เอกสารการโอนเงิน มาเป็นหลักฐาน


เจ้าของธุรกิจแคบหมูรายใหญ่ภาคเหนือ นายทศพล ศิริ อายุ 30 ปี  ชาวเมืองลำพูน ได้ร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเชียงใหม่ โดยได้นำเอกสารการแจ้งความพร้อม หลักฐานการโอนเงิน ภาพพรีเวดดิ้ง เป็นหลักฐานเพื่อให้ช่วยเหลือติดตามนางสาววราพร  ซึ่งเป็นพริตตี้สปาชื่อดัง หลักจากได้หลอกแต่งงาน และยืมเงินที่โอนผ่านธนาคารไปกว่า 4 แสนบาท   และได้หายตัวไป ทราบเพียงว่ามาทำงานอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่

นายทศพล ยังระบุว่า เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.2559  ได้เตรียมจัดงานแต่งงาน โดยจ่ายเงินทั้งจองโรงแรม ถ่ายภาพ ทำการ์ด ชุดแต่งงาน รวมเงินที่สูญเสียเงินไปเกือบ 1 ล้านบาท แต่ฝ่ายเจ้าสาวได้ขอเลื่อน  อ้างว่ายังไม่พร้อม จึงได้เลื่อนไป แต่มาช่วงหลังอยู่ก็ตีตัวออกห่างแล้วก็หายไป  บล๊อคเฟส บล๊อคเบอร์ บล๊อคทุกอย่าง ไม่สามารถติดต่อ แต่มาทราบภายหลังว่ายังพบว่าหญิงสาวคนดังกล่าว ได้ทำพฤติกรรมเช่นนี้กับผู้ชายคนอื่นในลักษณะเดียวกัน

นิติกรชำนาญการประจำศูนย์ดำรงธรรม จ.เชียงใหม่ นายเอกราช รังสรรค์ ได้รับเรื่องราวพร้อมให้เขียนคำร้อง เบื้องต้นจะขอติดตาม น.ส.วราพร ไปตามที่อยู่ที่เชียงราย เพื่อให้มาเจรจากันในเบื้องต้น และจะให้ทั้งสองฝ่ายตกลงกันถึงเงินที่ยืมไปก่อน  หากตกลงกันไม่ได้ ก็จะดำเนินการกฎหมายต่อไป

logoline