svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แม่เตรียมพาลูกชาย13ปีมอบตัวข่มขืนเด็กหญิง12

09 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณีผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ นามสมมุติ อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ว่า

 ด.ญ.เอ ถูกชายวัยรุ่น อายุประมาณ 15-17 ปี ตัดผมทรงนักเรียน สวมเสื้อวอร์มสีฟ้า กางเกงกีฬาขาสั้น ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  มาประกบ  บังคับให้ขี่รถตามไปข่มขืนในไร่อ้อย ขณะที่ ด.ญ.เอฯ ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากส่งน้องไปโรงเรียน เหตุเกิดในป่าอ้อย เขตติดต่อระหว่างบ้านไร่-บ้านดงเค็ง ต.บ้านจั่น  อ.เมืองอุดรธานี เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา
ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี มาเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี นำโดย พ.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานหลังเกิดเหตุ 10 วัน จนทราบว่า นายบี นามสุมมุติ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี เป็นผู้ล่อลวง ด.ญ.เอ นามสมมุติ อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ไปข่มขืนที่ริมถนนลูกรัง ข้างป่าอ้อย  
พ.ต.ท.อรรคพล  สว.สส. สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผู้ปกครองของ ด.ญ.เอฯ เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ว่า ด.ญ.เอ ถูกชายวัยรุ่น อายุประมาณ 15-17 ปี ตัดผมทรงนักเรียน สวมเสื้อวอร์มสีฟ้า กางเกงกีฬาขาสั้น ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาประกบ บังคับให้ขี่รถตามไปข่มขืนในไร่อ้อย ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับจากส่งน้องไปโรงเรียน โดยไม่เคยรู้จักผู้ชายคนนั้นมาก่อน เจ้าหน้าที่ติดตามได้หลักฐานพยาน ได้ตำหนิรูปพรรณคนร้ายจาก กล้องวงจรปิด-เสื้อผ้า-จักรยานยนต์-พยานบุคคล อยู่ในขั้นตอน เตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับ   
ล่าสุดนางนาง นามสมมติ อายุ 34 ปี แม่ ด.ช.เอ. ได้ติดต่อมายังตำรวจ เพื่อจะขอนำตัวบุตรชายเข้ามอบตัว ในวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน นี้ โดยระบุว่า ด.ช.บี บุตรชายยอมรับว่าได้ก่อเหตุจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปเล่นกับเพื่อนที่บ้าน แต่พบว่าเพื่อนของลูกชายกำลังร่วมหลับนอนกับแฟนสาวในห้องนอน แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน และพบ ด.ญ.เอ ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาพอดี จึงเรียก ด.ญ.เอ ให้ขี่รถตามไปตรงริมถนนข้างไร่อ้อย และขอร่วมหลับนอนด้วย ซึ่งถนนเป็นดินโคลนเนื่องจากฝนเพิ่งหยุดตก และ ด.ช.บี ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน จึง ไม่ได้สอดใส่เข้าไป แต่ได้ใช้นิ้วมือ และสำเร็จความใคร่ภายนอก 1 ครั้ง จากนั้นทั้ง 2 คน ได้แยกย้ายกันกลับบ้าน

logoline