svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวสวยโมโหหิว ปาขนมจีนใส่แม่ค้าเพราะให้น้อย

09 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่-ให้ขนมจีนน้อย! ลูกค้าสาวสวยเกิดโมโหหิว ไม่พอใจ ปาขนมจีนใส่แม่ค้าพร้อมด่าทอ ด้านแม่ค้าสาวโดนน้ำเงี้ยวลวกพองทั้งคอ




ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ได้เกิดเหตุการณ์ลูกค้าปาถุงขนมจีนน้ำเงี้ยวร้อนๆ ใส่แม่ค้า หลังจากไม่พอใจที่ได้ขนมจีนจำนวนน้อย ทำให้แม่ค้าได้รับบาดเจ็บจากการถูกน้ำขนมจีนร้อนๆลวกบริเวณลำคอ โดยขึ้นที่ร้านค้าขนมจีนแห่งหนึ่ง(ขนมจีนป้าพินธุ์) ที่ ชุมชนสันติธรรม ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 4 พ.ย.2560 ที่ผ่านมา ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ ก่อนที่จะถูกนำเอามาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ และมีการส่งต่อกันจนเกิดกระแสความสนใจในเรื่องนี้ขึ้นมา

ทราบภายหลังผู้บาดเจ็บชื่อว่า นางคำ ลุงต๊ะ อายุ 26 ปี ชาวเวียงแหง ซึ่งเป็นลูกจ้างร้านขนมจีน ทำงานมา 4 ปีแล้ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ได้มี ลูกค้าหญิงผมยาว (หน้าตาดี)สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้น ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ผม 9025 เชียงใหม่ เดินเข้ามาสั่งขนมจีนน้ำยาใส่ถุงกลับบ้าน ก่อนที่แม่ค้าขายจะตักขนมจีนน้ำยาใส่ถุงให้ แต่จู่ ๆ เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ลูกค้าหญิงคนดังกล่าวได้ปัดถุงขนมจีนน้ำยาที่แม่ค้ายื่นให้ ก่อนจะหยิบขึ้นมาปาใส่แม่ค้าด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ทำให้น้ำยาขนมจีนที่ร้อนจัดเพิ่งถูกตักจากหม้อ ถูกบริเวณคอของแม่ค้า ซึ่งลวกบริเวณตัวของแม่ค้า จากนั้น ลูกค้ายังหน้าด่าแม่ค้าซ้ำด้วย

ด้าน นางคำ ลุงต๊ะ ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ลูกค้าหญิงคนนี้ได้มาซื้อขนมจีนแล้วขอให้ตนใส่ถุงใหญ่ให้ แต่ตนบอกว่าถุงใหญ่ที่สุดมีแค่นี้ แต่ลูกค้ารายนี้เกิดไม่พอใจ หาว่าตนพูดจายั่วโมโห ก่อนจะได้ปาน้ำเงี้ยวใส่หน้าแต่ตนหลบทัน จึงถูกบริเวณคอแทน หลังจากนั้นจึงเกิดอาการปวดแสบปวดร้อนจากการถูกลวก ก่อนจะเดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาล พบว่าเป็นแผลพุพองขนาดใหญ่ และได้มีการเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวดำเนินคดีต่อไป

logoline