svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โครเอเชีย" ฟัด "กรีซ" บอลโลก2018 เพลย์ออฟ นัดแรก

09 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โครเอเชีย พร้อมใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุด นำโดย ลูก้า โมดริช เปิดรังดวล กรีซ ที่มี คอสตาส มิโตรกลู ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดแรก

ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดแรก วันนี้ (9 พ.ย.) คู่ที่น่าสนใจ โครเอเชีย เปิดสนาม สตาดิโอน มัคซิเมียร์ รับการมาเยือนของ กรีซ ในเวลา 02.45 น.

ความพร้อมล่าสุด เริ่มที่เจ้าถิ่น ซลัตโก้ ดาลิช พาทีมมาลุ้นเพลย์-ออฟ ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ไอ โดยในทีมชุดนี้ไม่มีชื่อของเวดราน ชอร์ลูก้า, มาเตโอ โควาซิช และ มิลาน บาเดลจ์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่แกนหลักประจำทีมรายอื่นๆต่างพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม นำโดย ลูก้า โมดริช , อิวาน ราคิติช, อิวาน เปริซิช และ มาริโอ มานด์ซูคิช

ด้านทีมเยือนของ มิชาเอล สคิบเบ้ พาทีมมาลุ้นเพลย์-ออฟ ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอช เกมนี้จะไม่มีเปตรอส มานตาลอส และ มาโนลิส ซิโอปิส ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ข่าวดีคือการได้คอสตาส มาโนลาส กองหลังตัวหลักจากโรม่า และ อันเดรียส ซามาริส มิดฟิลด์จากเบนฟิก้า พ้นโทษแบนกลับมา

ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ ยังนำโดยวาซิลิส โตโรซิดิส กองหลังกัปตันทีม, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, คอสตาส ฟอร์ตูนิส และ คอสตาส มิโตรกลู กองหน้าตัวความหวัง

สำหรับการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม เป็น กรีซ ที่ทำได้ดีกว่า โดยเอาชนะไป 2 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง และแพ้ 1 ครั้ง

ส่วนโปรแกรมอีกคู่ ไอร์แลนด์เหนือ พบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในเวลา 02.45 น. เช่นกัน

logoline