svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ขโมยไม่เลือก! โจรขโมยเนื้อหมู ทิ้งกระดูกน้ำซุป ให้ดูต่างหน้า

09 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(9 พ.ย. 60)ขโมยไม่เลือกวงจรปิดจับภาพ คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ขโมยเนื้อหมูทิ้งกระดูกน้ำซุป ไว้ให้ดูต่างหน้า ก่อนหลบหนีลอยนวล เจ้าของประกาศตามหา แม้แค่ 500 บาทไม่มาก แต่เจ็บใจ



เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 60 นางเพชรา ธรรมราช อายุ 51 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวปลารสดี 2 เลขที่ 42 ถนนพลแพน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี แชร์คลิป ช่วยตามโจรขโมยเนื้อหมูร้านก๋วยเตี๋ยวทิ้งกระดูกน้ำซุป ไว้ให้ดูต่างหน้า

โดยนางเพชราชี้ให้ดูจุดที่แขวนเนื้อหมู หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวหลังจากที่ได้ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ มาขโมยเอาเนื้อหมูรวมกว่า 4 กิโลกรัม ที่จัดเตรียมไว้เพื่อขายก๋วยเตี๋ยว แล้วหลบหนีลอยนวล เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.18 น.วันที่ 9 พ.ย. 60 จึงได้นำคลิปภาพดังกล่าวฝากเตือนพ่อค้าแม่ค้า เพื่อไม่ให้ถูกคนร้ายขโมยไป

นางเพชรา เล่าว่า ที่ร้านเปิดขายก๋วยเตี๋ยวมากว่า 15 ปี ปกติพ่อค้าเนื้อหมูจะนำมาส่งให้ทุกเช้า โดยแขวนไว้ที่บริเวณหน้าร้าน แต่วันนี้เมื่อเปิดร้านออกมาก็โดนขโมยเนื้อหมูไป ซึ่งเป็นหมูบดกับหมูชิ้นคนร้ายได้ทิ้งกระดูกน้ำซุป ไว้ให้ดูต่างหน้า จึงได้ขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าที่ตรงฝั่งตรงข้ามพบว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิง สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้น มาจอดที่บริเวณหน้าร้านจากนั้นคนร้ายก็เดินไปหยิบถุงใส่หมูที่แขวนอยู่หน้าร้าน ก่อนที่จะเดินมาที่รถจักรยานยนต์นำถุงหมูใส่ตะกร้าหน้ารถแต่ไม่เอากระดูกหมูที่ใช้ทำน้ำซุป จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

"มูลค่าหมู 500 บาทก็ไม่เยอะ แต่เจ็บใจ ค้าขายมานานไม่เคยหาย จึงอยากให้เพื่อนๆได้ระวังกันด้วยเพราะว่าเดี๋ยวนี้อะไรก็หาย คนร้ายขโมยหมดทุกอย่าง จึงต้องเฝ้าระวังกันด้วย"

logoline