svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่าคนร้ายฉกเงิน 6 ล้าน จากรถขนเงิน

09 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจภาค 1 ประชุมทีมสืบสวน ติดตามคนร้าย ขโมยเงิน 6 ล้านบาท จากรถขนเงิน ที่ห้างเซ็ลทรัล เวสเกต สาขาบางใหญ่


รักษาราชการแทน ผบช.ภาค 1 พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ได้ประชุมกับทีมสืบสวนหา สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยถุงใส่เงินจากรถปิคอัพขนเงิน ทะเบียน ณล-6453 กทม. ของบริษัท Brinks จำกัด ไปจำนวน 2 ถุง ภายในบรรจุเงินสดถุงละ 3 ล้านบาท รวมเป็นเงิน 6 ล้านบาท หลบหนีไปอย่างลอยนวล โดยเหตุเกิดที่ห้างเซ็ลทรัล เวสเกต สาขาบางใหญ่ ถนนกาญจนาภิเษก อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อคืนของวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายนำชัย จีหนู เจ้าหน้าที่ขนเงิน กับนายสมยศ คำอุ่น พนักงานขับรถ ได้ขับรถคันดังกล่าว เพื่อเข้าไปรับเงินจากร้านทรู ภายในห้างเซ็ลทรัล เวสเกต สาขาบางใหญ่ ขณะกลับออกมาพบว่าประตูเปิดอ้าอยู่ จึงเข้าไปสำรวจทรัพย์สิน พบถุงใส่เงินจำนวน 13 ถุง ที่ไปรับมาจากธนาคารไทยพาณิชย์ หายไปจำนวน 2 ถุง ทั้งๆที่ได้ทำการล๊อคประตูรถขนเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตำรวจได้ตรวจสอบแล้วไม่พบร่องรอยการงัดแงะแต่อย่างใด

พล.ต.ต.สุวัฒน์ บอกว่า ตำรวจ พบรถยนต์ต้องสงสัยเป็นรถปิคอัพ ยี่ห้ออีซูซุ ขับวนเวียนไปมาหลายรอบใกล้จุดที่รถขนเงินจอดอยู่ แต่กล้องไม่สามารถมองเห็นภาพระหว่างที่คนร้ายก่อเหตุได้ และเจ้าหน้าที่กองวิทยาการได้มาเก็บร่องรอยลายนิ้วมือที่รถขนเงินไว้เป็นหลักฐาน และได้มีการสอบปากคำพนักงานขนเงินทั้ง 2 ราย และสอบพยานแวดล้อม เพื่อหาหลักฐานในการนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีรวมทั้งติดตามเงินสดที่หายไป แต่ยังไม่ยืนยันว่าพนักงานทั้งสองคนจะมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่

logoline