svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"เมลาเนีย" หมอง ถูกบดบังรัศมีโดยศิลปินเค-ป๊อป

09 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมลาเนีย ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐฯ ซึ่งเคยโดดเด่นทุกครั้งเวลาติดตามสามีไปเยือนต่างประเทศ แต่ในการเยือนเกาหลีใต้ล่าสุด น่าจะเป็นครั้งแรกที่เธอถูกบดบังรัศมีโดยศิลปินเค-ป๊อป


หลายคนคิดว่า การได้พบและใกล้ชิดสุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐฯ ถือเป็นเกียรติอย่างสูง แต่สำหรับที่เกาหลีใต้ ดูเหมือนโลกจะถล่มทลายลงไปหน้าเมื่อได้พบเค-ป๊อป ตัวเป็นๆ โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อเมลาเนียไปร่วมงานเกี่ยวกับการเตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 ที่เธอได้พบกับนักเรียนวัยรุ่นหญิงกลุ่มหนึ่ง และแล้วก็มีสิ่งที่ทำให้เมลาเนียที่กำลังยิ้ม เกิดอาการงง เมื่อจู่ๆ เด็กสาวก็กรี๊ดกันสนั่น โดยเฉพาะเด็กสาวคนหนึ่งถึงกับอาการไม่อยู่ หลังจากหันไปเจอ "ชเว มิน-โฮ" นักแสดงและสมาชิกวงบอยแบนด์ยอดนิยม "ชาย-นี่" (Shinee) จนเพื่อนของเธอต้องสะกิดแล้วบอกว่า "นี่เธอตรงนี้มีสุภาพสตรีหมายเลขยืนอยู่ด้วยนะ ควบคุมตัวเองหน่อยสิ"

"เมลาเนีย" หมอง ถูกบดบังรัศมีโดยศิลปินเค-ป๊อป



เมลาเนียก็ดูจะพอเข้าใจว่าหนุ่มที่ยืนข้างๆ เป็นคนดัง และเมื่อถึงตอนนั้นอะไรก็ฉุดไม่อยู่ เมื่อพวกเด็กสาวไม่สามารถเก็บอาการได้และกรูกันเข้าไปหาชเว มิน โฮ ขณะที่เมลาเนียได้แต่ยิ้ม นอกจากนี้ ยังมีการทำสัญลักษณ์รูปหัวใจด้วยการใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้ในระหว่างถ่ายรูปหมู่ ซึ่งดูเหมือนเมลาเนียจะงงๆ แต่เธอก็พยายามทำตาม และดูเหมือนเธอจะมีความสุขตอนที่ได้ร่วมกิจกรรมกับเด็กชั้นประถม ชื่นชมที่พวกเขาวาดรูปเธอกับสามีและร้องเพลงให้ด้วย

logoline