svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยายขี้เหงาโร่แจ้งความ หลังมือมืดโพสต์ภาพเปลือยลงโซเชียลทำเข้าใจผิด

08 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุบลราชธานี - คุณยายขี้เหงาเดือดจัด เข้าแจ้งความหลังโลกออนไลน์แชร์ภาพเปลือยหญิงนิรนามพร้อมภาพตัวเอง ทำให้ประชาชนเข้าใจผิดได้รับความเสียหาย พร้อมเผยมุมดีพบหญิงเหงาอยากมีคู่เหมือนกัน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 8 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดอุบลราชธานี เข้าสอบถามนางสมปอง ชมพูประเภท อายุ 65 ปี ขณะพักอยู่ในบ้านเลขที่ 94/2 ถนนหลังโรงเรียนวิพากย์  ตำบลพิบูล อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อสอบถามกรณีมีการแชร์ภาพโป๊ของหญิงคนหนึ่ง เปลือยอกและเปลือยท่อนล่างจำนวน 2 ภาพ โดยตรงกลางเป็นภาพของนางสมปองที่ยืนถ่ายกับป้ายไวนิลประกาศหาคู่ที่ติดไว้บริเวณหน้าบ้าน ทำให้ผู้ที่เห็นภาพเข้าใจภาพเปลือยทั้ง 2 ภาพเป็นภาพของนางสมปอง

ซึ่งนางสมปองเล่าว่า เมื่อเช้าวันนี้ ตนเองก็เพิ่งทราบเรื่องจากเพื่อนบ้าน มีการแชร์ภาพโป๊เปลือยดังกล่าวในกลุ่มไลน์ของอำเภอพิบูลมังสาหาร และไลน์กลุ่มอื่นๆ จึงให้บุตรชายไปปริ้นภาพมาให้ดู ซึ่งหญิงคนดังกล่าวมีหน้าละม้ายใกล้เคียงกัน แต่ไม่ใช่ภาพของนางสมปอง แต่การจัดวางภาพดังกล่าว ทำลักษณะให้ผู้ที่พบเห็นเข้าใจเป็นภาพของนางสมปอง ทำให้ตนได้รับความเสียหาย จึงจะนำภาพดังกล่าวเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ.สุริยา นนเทศา พนักงานสอบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร เพราะต้องการให้หยุดแชร์ภาพดังกล่าว รวมทั้งถ้าผู้หญิงในภาพได้รับความเสียหาย ก็จะได้ใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ที่นำภาพดังกล่าวมาเผยแพร่ แต่ขณะนี้ ยังไม่ทราบต้นตอที่มาของภาพแต่อย่างใด

นางสมปองเล่าต่อว่า ตั้งแต่ตกเป็นข่าวประกาศหาคู่ครองเป็นชายวัย 60-70 ปี ปรากฏนอกจากข้าราชการครูบำนาญชาวจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีเงินบำนาญเหลือเดือนละ 8 พันบาทเศษเพียงรายเดียวที่นางสมปองได้ปฏิเสธไปแล้ว ยังไม่มีใครติดต่อมาอีกเลย แต่ตรงข้ามเมื่อวานก่อนนี้ ได้รับจดหมายจากหญิงคนหนึ่งอายุ 50 ปีเศษ แจ้งว่าต้องการติดต่อกับข้าราชการครูบำนาญที่นางสมปองได้ปฏิเสธไป เพราะต้องการคนมาเลี้ยงดูเช่นกัน นางสมปอง จึงได้ให้หมายเลขโทรศัพท์ของครูบำนาญรายนั้นให้ไปติดต่อสื่อสารกันเองด้วย

logoline