svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตามล่าพ่อแท้ๆ ปล้ำลูกวัย14หวังข่มขืน บุตรสาวฮึดสู้หนีได้ พบก๊งเหล้าเมาได้ที่ ก่อนวางแผนปล้ำลูก

08 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชัยภูมิ - สุดอนาถพ่อแท้ ๆ บุกปล้ำลูกสาววัย14 ปี หวังข่มขืนโชคยังดีบุตรสาวฮึดสู้รีบวิ่งหนีออกจากบ้านมาได้ ก่อนรีบโทรศัพท์บอกให้ยายมาช่วยแจ้งกำนัน ผู้นำชุมชน และตำรวจ เร่งล่าตัวพ่อหลังพบก๊งเหล้าเมาได้ที่ ก่อนวางแผนปล้ำลูก

 เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 พ.ย.60 นายเรืองฤทธิ์ บุญกัน กำนันตำบลโคกกุงอ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือด่วนจากลูกบ้าน นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี ชาวบ้านหมู่11ว่ามี ด.ญ.บี (นามสมมติ)อายุ14ปีเรียนอยู่ชั้น ม.2ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นหลานสาวของตนเองถูกนายซี อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของ ด.ญ.บีได้ใช้กำลังบุกเข้าไปปลุกปล้ำบุตรสาววัย14ปีของตนเองเพื่อหวังข่มขืนกระทำชำเรา ภายในบ้านพัก แต่โชคยังดีที่หลานสาวตนเองต่อสู้ขัดขืน และรีบวิ่งหนีออกจากบ้านมาได้

 ซึ่งเบื้องต้นในฐานะที่ตนเองเป็นจนท.ฝ่ายปกครองในตำบล ในฐานะกำนันจึงประสานพร้อมด้วยสารวัตรกำนันและผู้ใหญ่บ้าน ได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจาก ด.ญ.บี ที่อ้างว่าได้ถูกพ่อแท้ ๆ ใช้กำลังบังคับกระทำชำเราข่มขืนจริงตามที่นางเอ ผู้เป็นยายอ้างจริงหรือไม่ เมื่อในวันนี้เบื้องต้นได้พบ ด.ญ.บี สวมกีฬาเสื้อสีแดงกางเกงวอร์มสีดำ นั่งอยู่บริเวณใต้ถุนบ้านและมีชาวบ้านจำนวนมากออกมาเพื่อสอบถามและให้กำลังใจ และต่างสาปแช่งพ่อรายนี้กันไม่ขาดสาย ที่หลังก่อนเหตุหลบหนีออกจากบ้านไปแล้ว

 โดยด.ญ.บีเล่าว่าขณะที่ตนเองนั่งเล่นพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน พร้อมนายซี ผู้เป็นพ่อแท้ ๆ ของตนเองจะหาหานาน ๆ ครั้งและมานั่งคุยด้วยอยู่ภายในบ้านตามปกติแต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดและคาดฝันมาก่อนจู่ๆ ผู้เป็นพ่อแท้ๆก็เดินมาด้านหลังและใช้มือ2ข้างกอดและหอมแก้มซึ่งตัวพ่อมีกลิ่นสุราคลุ้งไปทั่ว และในตอนแรกๆก็คิดว่าพ่อหยอกล้อเล่นแต่เหตุการณ์ไม่ยุติแค่นั้นนายซีใช้มือบีบคลำไปที่หน้าอก และได้อุ้มตนเองไปยังที่นอนในบ้านและพยายามใช้กำลังบังคับปลุกปล้ำถอดเสื้อผ้า หวังจะข่มขืน ตนจึงพยามขัดขืนจนในที่สุดได้รวบรวมสติได้ใช้เท้า 2 ข้างถีบพ่ออย่างแรงหลายครั้งจนหนีออกมาได้ หวุดหวิดและได้วิ่งออกมานอกบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือแต่ไม่พบใครจึงใช้โทรศัพท์โทรไปหายายว่าโดนพ่อปลุกปล้ำและพยายามจะข่มขืนในครั้งนี้

 ด้านนางเอ (ยาย)เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองพร้อมด้วยสามี กำลังทำงานอยู่นอกพื้นที่ โดยปล่อยให้น้องบีและน้องชายของน้องบีอีกคนอาศัยอยู่ที่บ้าน น้องชายของตนเองซึ่งมีสายตาพิการมองไม่ค่อยเห็นและขณะเกิดเหตุก็เดินไปบ้านญาติ ๆ ข้าง ๆ อีกหลังหนึ่ง ซึ่งนางเอ ยายเด็กได้กล่าวต่ออีกว่า ปกติแล้วนายซีพ่อคนนี้ก็ไม่ได้อาศัยอยู่กับน้องบีแต่จะกลับมาเยี่ยมเป็นครั้งคราวและนานๆครั้ง หลังจากแม่น้องบีเสียชีวิตไปเมื่อ 4 ปีก่อนตนเองหลังทราบเรื่องจึงได้รีบเดินทางกลับบ้านทันทีและได้ปรึกษาญาติพี่น้องซึ่งครั้งแรกไม่กล้าแจ้งความกลัวจะโดนนายซี กลับมาทำร้าย แต่ในที่สุดจึงตัดสินใจนำเรื่องนี้ไปปรึกษากำนันดังกล่าว

 ล่าสุดญาติๆได้ตัดสินใจที่จะแจ้งความเอาผิดกับพ่อคนนี้ แล้ว โดยกำนันเรืองฤทธิ์ บุญกัน เป็นตัวแทนฝ่ายปกครองท้องที่และญาติได้พา ด.ญ.บี เดินทางมาพบ ร.ต.อ. ศราวุฒิ มิ่งศิริพนักงานสอบสวน สภ.แก้งคร้อเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline