svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผัวพม่าฆ่ารัดคอโหดภรรยาคนไทย ห่อผ้านวม ยัดศพลงถัง

08 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง-ผัวพม่าโหดฆ่าภรรยาสาวไทยยัดศพลงถังพลาสติกในสวนยางพารา เผยคนร้ายโทรศัพท์ขอโทษพ่อผู้เสียชีวิตให้มารับลูกสาว เจ้าหน้าที่คาดสาเหตุหึงหวง


เวลา 14.00 น. (8 พฤศจิกายน 2560) ร.ต.อ.บุญเลิศ หวานแก้ว ร้อยเวร สภ. กันตัง รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆ่ายัดถังในพื้นที่ ต.โคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง ที่เกิดเหตุเป็นสวนยางพารา ใกล้บ้านเลขที่ 30/1 ม.3 ต.โคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง อยู่ในสวนยาง

ห่างจากขนำ ประมาณ 200 เมตร พบศพหญิงสาวถูกฆ่าห่อด้วยผ้านวมลายสีเนื้อ และนำยัดใส่ถังพลาสติกสีดำ ขนาด 200 ลิตร จำนวน 2 ใบ เพื่อปิดบังอำพรางศพ โดยสภาพศพยังถูกรัดคอ และคลุมด้วยถุงพลาสติกสีดำ ใบหน้ามีรอยฟกช้ำ
คาดว่าจะถูกทำร้ายร่างกายก่อนเสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.วิลินทรา พิลาพันธุ์ หรือสาว อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 ถ.ขื่อนา ต.กันตัง อ.กันตัง จ.ตรัง จากการชันสูตรของแพทย์คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจคาดว่าเป็นฝีมือของสามีชาวพม่าที่อยู่กินด้วยกัน ชื่อ นายโอ๋

โดยเจ้าหน้าที่เปิดเผยในเบื้องต้นว่า ก่อนหน้านี้นายโอ๋ ได้โทรศัพท์ไปหาพ่อของผู้ตาย พร้อมกับกล่าวคำขอโทษ และบอกว่าตนเองได้ทำร้ายลูกสาวของพ่อแล้วให้ไปรับลูกสาว (หมายถึงน.ส.วิลินทรา) ด้วยที่หลังบ้านในสวนยางพารา
ส่วนตนเองนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ของน.ส.วิลินทรา ฯ หลบหนีมาอยู่ในจังหวัดสงขลาแล้ว หลังจากนั้นพ่อของผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์บอกหลานสาว และหลานชายอายุ 12 ปี และ 14 ปี ตามลำดับ ซึ่งเป็นลูกที่เกิดกับสามีเก่าของน.ส.วิลินทรา โดยลูกทั้งสองได้ออกตามหาแม่ จนกระทั่งหลานชายไปพบแม่กลายเป็นศพดังกล่าว


สำหรับน.ส.วิลินทรา ซึ่งเป็นสาวไทย หน้าตาดี อยู่กินกับนายโอ๋ ชาวพม่า อายุประมาณ 35 ปี โดยทำอาชีพรับจ้างกรีดยางพาราในพื้นที่เกิดเหตุ มานานกว่า 2 ปี โดยทั้งคู่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ซึ่งนายโอ๋ มีอารมณ์ค่อนข้างรุนแรง มีประวัติติดยาเสพติดและหึงหวงน.ส.วิลินทราอย่างมาก เนื่องจากผู้ตายยังติดต่อกับสามีเก่า เรื่องลูก


เพราะสามีเก่าช่วยค่าขนมลูกสำหรับไปโรงเรียนสัปดาห์ละ 600 บาท เบื้องต้นตำรวจ สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากความหึงหวงและอาการของคนติดยาเสพติดจึงลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้นซึ่งทางตำรวจจะต้องส่งเจ้าหน้าที่ออกสืบสวนหาเบาะแส เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่ ลูกสาวของผู้ตายบอกว่า แม่รู้จักกับพ่อเลี้ยงมาเกือบ 2 ปีแล้วก่อนเกิดเหตุพ่อเลี้ยงโทรศัพท์มาบอกตา(พ่อของแม่) ว่าให้ไปรับแม่ที่หลังบ้าน พี่ชายอายุ 14 ปีจึงออกตามหาจนพบกลายเป็นศพไปแล้ว

logoline