svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มช่างรับเหมา แชทเฟซบุ๊กลวงด.ญ.วัย13 กระทำชำเรา อ้างไม่รู้ผิดกม. เข้าใจว่าเป็นเรื่อง"ความรัก"

08 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป) พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รรท.ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.อรุณ วชิระศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.วิญญู แจ่มใส สว.กก.2 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.2 บก.ป.

      ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายศราวุธ ปันคำแก่น อายุ 28 ปี ชาว จ.แพร่ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดแพร่ เลขที่  จ.27/2558  ลงวันที่  5  มีนาคม   2558 ในความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตนเอง, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี, พรากผู้เยาว์ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ บริเวณร้านอาหารปากซอยลาดพร้าว 101 ซอย 17 ถนนลาดพร้าว 101 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ
       ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี 2558 นายศราวุธ ผู้ต้องหารายนี้ได้มีพฤติการณ์ล่อลวงหญิงสาว มากระทำชำเรา ผ่านทางแอพพลิเคชั่นเฟสบุ๊ค โดยจะเข้าไปทำทีตีสนิทเชิงชู้สาวกับเหยื่อ ก่อนจะหลอกมาร่วมหลับนอนด้วยกัน จากนั้นตีตัวออกห่าง โดยกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่จะเป็นนักเรียนหรือหญิงสาววัยรุ่น ในพื้นที่ จ.แพร่  เนื่องจากยังรู้ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมของผู้ชาย
อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาได้มีผู้เสียหายรายหนึ่งเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.เมืองแพร่ จ.แพร่ จนมีการออกหมายจับดังกล่าว กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจุบกุมสืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่ กทม. จึงนำกำลังเข้าไปติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว
       จากการสอบสวน นายศราวุธ ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างรับเหมาติดตั้งเครื่องดูดควันตามร้านอาหารต่างๆ และยอมรับว่าได้กระทำความผิดจริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาหลอกเหยื่อ เพราะไม่ทราบมาก่อนว่าผู้เสียหายอายุต่ำกว่า 13 ปี  และได้คบหากันเพราะความรักจริงๆแต่สุดท้ายไปด้วยกันไม่ได้จึงต้องเลิกรากันไป อีกทั้งไม่ทราบว่าการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องผิดกฎหมาย เพราะเข้าใจมาตลอดว่าเป็นเรื่องของความรัก  กระทั่งมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งตัวให้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ รับตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline