svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ตูน บอดี้สแลม" วิ่งข้ามสะพานติณฯ ทีมงานปรับแผนวิ่งตรงตามตาราง

08 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย วิ่งข้ามสะพานติณสูลานนท์ สะพานสำคัญ ของจังหวัดสงขลา ที่จะเชื่อมไปยัง อ.สิงหนคร กับ โครงการ "ก้าวคนละก้าว" เพื่อระดมทุนให้ 11 โรงพยาบาล


"ตูน บอดี้สแลม"วิ่งข้ามสะพานติณฯสงขลา ทีมงานปรับแผนวิ่งตรงตามตาราง (8 พ.ย) ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศที่ "ตูนบอดี้สแลม" หรือ นายอทิวราห์  คงมาลัย วิ่งในวันที่แปดอยู่ในพื้นที่จังหวัดสงขลา 

โดยเริ่มจากจุดสตาร์ทแรกที่วัดบ้านน้ำน้อย ต.น้ำน้อย  อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลาโดยวิ่งมาตามเส้นทางถนนกาญจนวานิชประมาณ 10 กิโลเมตรก่อนที่จะแวะพักจุดแรกที่ปั๊มน้ำมันพีที 5 แยกเกาะยอ หลังจากนั้นทีมงานได้มีการปรับแผนการวิ่งใหม่เพื่อให้สามารถทำเวลาได้ตามเป้าหมายกำหนด โดยให้คุณตูนนั่งรถตู้เดินทางไปยังโรงเรียนที่จะมอบทุนการศึกษา 2 แห่งคือโรงเรียนบ้านน้ำกระจาย อ.เมืองสงขลาและโรงเรียนบ้านบ่อแดง อ.สะทิงพระ จ.สงขลา

จากนั้นได้นั่งรถตู้ย้อนกลับมาที่จุดพักแรกที่ปั๊มพีทีก่อนจะออกวิ่งต่อในช่วงเวลา 11.30 น. โดยมีประชาชนมารอรับจำนวนมากโดยเฉพาะจุดที่วิ่งขึ้นสะพานติณสูลานนท์ซึ่งถือเป็นสะพานที่มีความสำคัญของจังหวัดสงขลา โดยสะพานติณสูลานนท์เป็นสะพานคอนกรีตที่ยาวที่สุดในประเทศไทยที่ข้ามทะเลสาบสงขลาบริเวณเกาะยอเป็นเส้นทางที่เชื่อมพื้นที่ 2 อำเภอคืออำเภอเมืองและอำเภอสิงหนคร 

โดยสะพานแห่งนี้จะแบ่งเป็น 2 ช่วงคือช่วงแรกยาว 940 เมตร และ ช่วงที่ 2 ยาว 1,700 เมตร โดยตลอดสองฝั่งสามารถชมวิวทิวทัศน์ความสวยงามของทะเลสาบสงขลาซึ่งมีความงดงามอย่างมาก ขณะที่บรรยากาศในช่วงบ่ายวันนี้โชคดีแดดไม่ร้อนมากและมีฝนตกบ้างในบางช่วงแต่ไม่หนักทำให้สามารถวิ่งสบายมากขึ้น

สำหรับการปรับแผนเส้นทางการวิ่งวันนี้คุณตูนบอดี้สแลมได้ให้สัมภาษณ์กับ "เนชั่นทีวี" ขณะวิ่งข้ามสะพานติณสูลานนท์ว่า "กราบขอโทษประชาชนทุกคนที่มาเฝ้ารอกันตั้งแต่เช้า ต้องขอโทษด้วย และใจจริงอยากจะรับเงินจากมือของประชาชนทุกคนแต่ไม่สามารถทำได้" ตูนกล่าว

"ตูน บอดี้สแลม" วิ่งข้ามสะพานติณฯ ทีมงานปรับแผนวิ่งตรงตามตาราง

logoline