svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระเป๋าเรือโดยสารคลองแสนแสบ พลาดตกเรือดับ

08 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระเป๋าเรือโดยสารคลองแสนแสบดวงถึงฆาต พลาดตกน้ำท่าเทียบเรือวัดศรีบุญเรืองดับ ตำรวจสอบสวนคาดว่าเป็นอุบัติเหตุ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 7 พ.ย.2560 ร.ต.อ.ไชยา บัวมาศ รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิต ภายในคลองแสนแสบ ซอยรามคำแหง 39 ด้านหลังชุมชนทรัพย์สินเก่า แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยทางน้ำ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุทั้ง 2 ฝั่งคลองมีประชาชนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะที่อยู่ฝั่งตรงข้ามได้ยินเสียงคนตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จึงได้วิ่งไปดู พบคนกำลังจะจมน้ำ ห่างออกไปตนเห็นคนนั่งอยู่หน้าบ้าน จึงตะโกนเรียกให้ไปช่วย แต่ขณะนั้นมีเรือโดยสารแล่นผ่านมาพอดี ตนพยายามเรียกให้เรือหยุด แต่คนขับเรือไม่ได้ยินและขับผ่านไป หลังจากนั้นผู้ที่ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ก็จมน้ำหายไป จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

กระเป๋าเรือโดยสารคลองแสนแสบ พลาดตกเรือดับ



ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก น.ส.สุริยานี นิลกาละพันธุ์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นกระเป๋าเรือคลองแสนแสบเบอร์ 33 โดยระบุว่า ขณะที่เรือเทียบท่าที่วัดศรีบุญเรือง นายมะรอซี ตูหยง อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดปัตตานี เพื่อนกระเป๋าเรือลำเดียวกันได้หายตัวไป เห็นครั้งสุดท้ายยืนอยู่บนกาบเรือบริเวณด้านท้ายเรือที่ท่าเรือคลองตัน ดังนั้น จึงคาดว่าเพื่อนอาจจะตกเรือ
ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 2 ชม. จึงสามารถงมศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้ พบว่าเป็นนายมะรอซี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนขายาวสีดำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตาม ได้เรียกคนขับเรือและกระเป๋าเรือทุกคนมาสอบสวนหาสาเหตุที่ สน.หัวหมาก อีกครั้ง.

logoline