svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อค้าปลาทอดสุดเศร้า ถูกลักถังแก๊สหลังกลับไปเยี่ยมญาติแค่ 2 วัน

07 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - แก๊งลักถังแก๊สอาละวาดศรีราชา พ่อค้าปลาทอดในตลาดดังสุดเศร้า ถังแก๊สเครื่องมือทำกินหายหลังหยุดขาย 2 วัน

เวลา 16.00 น. วันที่ 7 พ.ย.60 ที่ตลาดวรกิจพลาซ่า 2 ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายวิชาญ อ่องเลื่อม อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96/2 หมู่ 7 ต.คลองพิไกร อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร เจ้าของแผงปลาทอด ที่ขายอยู่ในตลาดวรกิจพลาซ่า 2 ได้พาผู้สื่อข่าวมาดูยังจุดที่เคยวางถังแก๊สขนาดน้ำหนัก 15 กก. ซึ่งในตอนนี้ว่างเปล่าจากการถูกมือดีมาขโมยไป

นายวิชาญ กล่าวว่า ตนเองได้ขายปลาทอดในตลาดแห่งนี้มากว่า 3 ปี ไม่เคยโดยขโมยถังแก๊สหรือของไม่เคยหายมาก่อน แต่เมื่อตนเองหยุดขายปลาทอดไป 2 วันเพื่อกลับไปเยี่ยมญาติที่ จ.กำแพงเพชร พอวันนี้กลับมาขายปลาทอดตามพบปกติพบว่าถังแก๊สที่อยู่ใต้บริเวณร้านของตนเองหาย ถ้าไม่ได้แม่ค้าที่ขายของอยู่ในตลาดวรกิจให้ยืมถังแก๊สมาใช้ตนเองก็คงไม่รู้จะทำอย่างไรกับปลาที่ซื้อมาแล้วเพื่อที่จะทอดขาย 

นอกจากพ่อค้าขายปลาทอดที่ถังแก๊สหายแล้ว ร้านขายข้าวแกงที่อยู่ติดกันถังแก๊สที่ใช้ในการประกอบอาหารก็หายไปด้วย และทราบข่าวมาว่าร้านค้าขายกับข้าวที่ตลาดศุภฤกษ์ในพื้นที่หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ก็ได้มีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักถังแก๊สไปจำนวน 2 ถัง คาดว่าหัวขโมยอาจจะเป็นพวกที่ติดยาที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ศรีราชาที่อาละวาดลักถังแก๊สไปทั่วก็เป็นได้

จึงวอนขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ช่วยกวดขัน และทำการจับกุมคนร้ายให้ได้ ตนเองไม่อยากให้ใครต้องสูญเสียทรัพย์สินไปอีก เพราะพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของในตลาดเป็นคนหาเช้ากินค่ำ ไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อของใหม่ที่หายไปได้ 

logoline