svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวทอมคนสนิท "โมนา" แฉหมดเปลือก! ถูกทุบตีเหมือนกับน้องน้ำ

07 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวทอมคนสนิท "น.ส.โมนา" ตอกกลับ ยืนยันไม่ได้ลงมือทำร้ายน้องน้ำ แฉหมดเปลือกพักอาศัยมาตั้งแต่อายุ 19 ปี แถมยังเคยถูก น.ส.โมนา ใช้กระป๋องสเปรย์ทุบตีตามร่างกายเหมือนกับน้องน้ำ

                                           จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้ทำการจับกุมตัว น.ส.กฤษณา หรือโมนา สุวรรณพิทักษ์ อายุ 45 ปี ชาว จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย" หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายน.ส.จริยา หรือน้องน้ำ ศรีศักดิ์ อายุ 16 ปี สาวใช้ในบ้านจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อกลางเดือนเมษายน  ปี 2555  ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 
                ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม ได้รวบรวมสำนวนคดีส่งให้กับ พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเชิด รรท.ผบก.ป. ทำการตรวจสอบสำนวน  ส่วนการสอบปากคำพยานนั้น ทางพนักงานสอบสวน ได้เรียกพยานมาสอบปากคำครบทุกปากแล้ว ซึ่งพบว่ายังให้การขัดแย้งกันอยู่ในเรื่องของจำนวนผู้ที่เข้าไปฝั่งศพ และบุคคลที่เป็นผู้ลงมือทำร้ายน้องน้ำ จนถึงขั้นเสียชีวิต

             รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.โมนา ให้การซัดทอดว่า น.ส.เมาท์ สาวทอมคนสนิทเป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกาย  ซึ่งขัดกับคำให้การของ น.ส.เมาท์ ที่ให้การว่า อาศัยอยู่ที่บ้านของ น.ส.โมนา มาตั้งแต่อายุ 19 ปี ทำหน้าที่เป็นผู้ติดตามและคอยดูแลในเรื่องส่วนตัว อีกทั้งยังเคยถูก น.ส.โมนา ทำร้ายร่างกายด้วยการเอากระป๋องสเปรย์ทุบตีตามร่างกายเหมือนกับน้องน้ำเช่นกัน แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บถึงขึ้นสาหัส ซึ่งมีการยืนยันว่า น.ส.เมาท์ ไม่ได้เป็นคนลงมือทำร้ายน้องน้ำ

                 รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน ยังคงต้องรอผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ยืนยันว่า ศพที่ขุดพบนั้นเป็นศพของน้องน้ำ รวมไปถึงการตรวจพิสูจน์โครงกระดูกที่บริเวณกรามด้านซ้าย ซี่โครงด้านขวา ที่หักว่าเกิดจากสาเหตุใด หรือเกิดการหักทั้งก่อน หรือหลังจากเสียชีวิต รวมถึงลายนิ้วมือแฝงที่อาจติดอยู่บนเสื้อผ้าของน้องน้ำ ซึ่งหากพบลายนิ้วมือก็จะถือว่าเป็นหลักฐานสำคัญในทางคดี
                  นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ติดต่อสอบถามไปที่ น.ส.เมาท์ หลังจาก น.ส.โมนา ออกมาให้การซัดทอดว่า น.ส.เมาท์ เป็นผู้ลงมือทำร้ายน้องน้ำจนเสียชีวิต  โดย น.ส.เมาท์ ตอบเพียงสั้น ๆ ว่า ขณะนี้ยังไม่สะดวกคุย เนื่องจากกำลังปรึกษาเรื่องคดีความกับทางผู้ใหญ่ 

logoline