svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว แม่ใจโหด! โยนลูกทารกดิ่งคอนโดชั้น17ดับ สารภาพตกใจ-ไม่พร้อม

07 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ได้รับว่าพบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกนำมาใส่ถุงพลาสติกสีเขียว ที่ถูกแม่ใจยักษ์โยนทิ้งลงมาจากคอนโดแห่งหนึ่งริมถนนพัทยาสายสอง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เสีย ชีวิตอย่างน่าอนาถ ซึ่งจากการสอบถามพยานซึ่งทำงานเป็นช่างทำผ้าม่านอยู่ที่ชั้น 4 ของอาคาร ทราบว่ามีคนโยนลงมาจากอาคารด้านบนนั้น


                ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวของเจ้าหน้าที่ทราบว่ามีห้องพักห้องหนึ่งบนชั้น 17 เป็นหญิง ไทยรูปร่างอ้วนคล้ายคนท้องพักอาศัยอยู่ จึงเข้าตรวจสอบและตรวจค้นภายในห้องพัก กระทั่งพบคราบเลือดที่ยังชะระล้างไม่หมดตามจุดต่างๆ ภายในห้อง โดยทราบว่าหญิงรายนี้คือ น.ส.เนตรชนก นกยูงทอง อายุ 20 ปี จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

กระทั่งต่อมา น.ส.เนตรชนก ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุโยนเด็กทารกลงมาจากห้องพักจริง ทั้งนี้ เพราะได้ตั้งท้องกับแฟนชาวต่างชาติได้ประมาณ 6-9 เดือน กระทั่งอยู่ก็เกิดคลอดทารกออกมาในวันเกิดเหตุ โดยที่แฟนไม่ทราบเรื่องด้วยความตกใจและไม่พร้อม จึงนำทารกใส่ถุงพลาสติกแล้วโยนลงมาจากหน้าต่างห้องพักบนชั้น 17 จนทารกเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี โดยกล่าวห่า "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ต่อไป 

logoline