svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"หญิงหน่อย" โพสต์ช่วยระดมทุนก้าวคนละก้าวอีกครั้ง! หลังถูกวิจารณ์หนักว่าหวังเกาะแส

07 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุดารัตน์" โพสต์ ช่วย "ตูน" ระดมทุน โครงการ "ก้าวคนละก้าว " อีกรอบ หลังเคยถูกสังคมโซเซียล วิจารณ์หนักว่าหวังเกาะแส

หลังจากที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ โพสต์ภาพคู่ "ตูน บอดี้สแลม" พร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่อ "คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์" เมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา เชิญชวนให้ร่วมบริจาคเงิน "โครงการก้าวคนละก้าว" และถูกสังคมโซเซียล วิจารณ์หนักว่าหวังเกาะแส นักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง "ตูน" หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย วิ่งระดมเงินเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เบตง - แม่สาย วันที่ 1 พย - 25 ธค 2560 ระยะทาง ระยะทาง 2,191 กม. นั้น

"หญิงหน่อย" โพสต์ช่วยระดมทุนก้าวคนละก้าวอีกครั้ง! หลังถูกวิจารณ์หนักว่าหวังเกาะแส

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา คุณหญิงสุดารัตน์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงถึงรูปภาพที่ถ่ายคู่กับ "ตูน บอดี้สแลม" ว่า ขอนำโพสต์เก่าเมื่อวันที่ 30 ก.ย.60 มาแชร์อีกครั้งนะคะ ว่า พลังของคนตัวเล็กสร้างสิ่งใหญ่ได้เสมอ ...วันนี้ได้มีโอกาสฟัง "พี่ตูน" บรรยายที่หลักสูตร ABC ค่ะ คุณตูนเล่าเรื่องโครงการก้าวคนละก้าวให้หน่อยฟังว่าจะวิ่งจากใต้สุดไปเหนือสุดเพื่อหารายได้ให้โรงพยาบาล 11 แห่ง....ดีใจที่ได้เจอนะคะคุณตูนBodyslamBandเราทุกคนมาสร้างพลังของคนตัวเล็กกันนะคะ#ก้าวคนละก้าว#พลังที่ยิ่งใหญ่

ตอนนั้นยังไม่ได้รายละเอียดช่องทางการร่วมบริจาค วันนี้ได้รายละเอียดแล้ว จึงขอแจ้งรายละเอียดตามนี้ค่ะ

"หญิงหน่อย" โพสต์ช่วยระดมทุนก้าวคนละก้าวอีกครั้ง! หลังถูกวิจารณ์หนักว่าหวังเกาะแส

(เริ่มบริจาคแล้วได้ตั้งแต่วันนี้)

1.บัญชีรับบริจาค : ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ (โครงการก้าวคนละก้าว) เลขที่บัญชี 111-393-5263 (กระแสรายวัน)

2.SMS : บริจาคครั้งละ 10 บาท พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099 (เฉพาะเครือข่าย AIS,DTAC และ True Move H ไม่หักค่าใช้จ่าย) หมายเหตุ : ทุกยอดเงินบริจาคไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

3.พร้อมเพย์ : โอนเงินผ่านพร้อมเพย์ ไปที่ เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรของมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ 09940-0000-5261 (โอนฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม)

และรายละเอียดเพิ่มเติมที่http://https://goo.gl/jsTeGU

ช่วยกันคนละไม้คนละมือนะคะhttps://www.facebook.com/khunyingsudarat/posts/1482087011870087

logoline