svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"คูตินโญ่" พลาดช่วยแซมบ้าดวลญี่ปุ่น

07 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล จะพลาดลงสนามในเกมกระชับมิตรกับ ญี่ปุ่น วันศุกร์นี้ เนื่องจากยังมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา

โดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปี ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในเกมที่แพ้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 1-4 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งจากเกมดังกล่าวทำให้เขามีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านซ้าย จนทำให้พลาดลงสนามใน 3 เกมที่ผ่านมา

จากอาการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้ทีมแพทย์ของทีมชาติบราซิล ออกมาเปิดเผยว่า เกมนัดกระชับมิตรที่จะพบกับญี่ปุ่นในวันศุกร์นี้ อาจเร็วเกินไปสำหรับคูตินโญ่ที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง แต่ก็เชื่อว่า "คูตี้" จะฟิตทันสำหรับเกมถัดไปที่จะเจอกับทีมชาติอังกฤษในวันพุธหน้า

ทั้งนี้สื่อจากบราซิลยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า หลังจากที่ทีมชาติบราซิลเดินทางถึงฝรั่งเศส ก็ลงซ้อมทันที โดยช่วงแรกเป็นการฝึกซ้อมในโรงยิม ซึ่ง คูตินโญ่ ก็ยังร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ แต่เมื่อถึงการซ้อมในสนามใหญ่ ทีมแพทย์ก็สั่งแยกคูตินโญ่ไปเข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายทันทีโดยไม่ให้ซ้อมกับคนอื่นๆ

สำหรับเกมนัดกระชับมิตรระหว่าง บราซิล กับ ญี่ปุ่น จะมีขึ้นที่สนามสต๊าดปีแยร์-โมรัว สนามเหย้าของทีม ลีลล์ ในประเทศฝรั่งเศส โดยจะแข่งกันในวันศุกร์นี้ เวลา 19.00 น.

logoline