svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับ 8 วัยรุ่นบุกยิงคู่อริ หน้าห้องฉุกเฉิน

07 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจจับวัยรุ่น 8 ราย ที่ บุกทำร้ายคู่อริห้องฉุกเฉิน รพ.กระทุ่มแบน สมุทรสาคร ได้แล้ว เร่งติดตามล่าจากกล้องวงจรปิดอีก 3 ราย และเตรียมคุมตัวทำแผนวันนี้

พ.ต.อ.มานะ อินพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร บอก ถึงความคืบหน้าเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายคู่อริที่ รพ.กระทุ่มแบน ว่า ศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมด 11 รายใน ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย / บุกรุกสถานที่ราชการและยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร สามารถติดตามจับกุมได้แล้วทั้งหมด 8 ราย ยังเหลือหลบหนีอีก 3 ราย อยู่ระหว่างการติดตามตัว จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทั้งหมด โดยอ้างว่ามีปัญหากับ นายสุรเชษฐ์ อนันต์ชัยศิลป์ ผู้บาดเจ็บ อยู่ก่อนแล้ว แต่ตกลงกันไม่จบจึงตามมาทำร้ายต่อที่โรงพยาบาล
โดยเมือช่วงสาย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และคณะลงพื้นที่ สภ.กระทุ่มแบน และ รพ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อติดตามความคืบหน้าและสอบปากคำผู้ต้องหา ก่อนนำไปทำแผนประกอบำฃคำรับสารภาพ และฝากขังต่อไป
เหตุการณ์เกิดขึ้นวานนี้ เมื่อวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ยกพวกตามคู่อริ แล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันด้านหน้าโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ก่อนที่จะมีวัยรุ่นคนหนึ่งตามเข้าไปทำร้ายคู่อริภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ด้วยการใช้ไม้เบสบอลตี ต่อหน้าต่อตาของแพทย์ พยาบาล และคนไข้ที่นอนรักษาตัวอยู่ภายใน ขณะที่ทางด้านนอกหน้าโรงพยาบาล มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่คู่อริจำนวน 12 นัด ก่อนที่ทั้งหมดจะหลบหนีไป
มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย คือ นายสุรเชษฐ์ อนันต์ชัยศิลป์ อายุ 26 ปี บาดเจ็บมากที่สุด เพราะเป็นคนถูกตามมาตีในห้องฉุกเฉิน นายเนวิน แป้นเงิน อายุ 23 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย และนายธีรยุทธ เสื้อแพ่ง อายุ 26 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย

logoline